16 พ.ค. 2022 เวลา 06:35 • ความคิดเห็น
เคยให้ยืม มีทั้งที่คืนและไม่คืน เป็นการคัดคุณภาพเพื่อนที่ดี หรือคุณภาพคนรู้จักที่ดี ... แต่มีรุ่นพี่คนนึงสอนผมว่า " ถ้าไม่อยากเสียเพื่อนที่ยังอยากเป็นเพื่อน ก็อย่ายืมหรือให้ยืม ให้ตั้งมั่นและยอกไปเลยว่า เราไม่ให้ยืมเงินนะ ไม่อยากเสียเพื่อน (ยกเว้นจำเป็นมากๆ และคิดว่าเงินก้อนนั้นเราสละได้) แต่ถ้าอยากเลิกคบเพื่อนคนไหน ให้เขายืมเถอะ จะช่วยให้เขาไปจากชีวิตเราเร็วขึ้น 55+ " ปีนี้ผมโดนมา สี่ห้าคนละ
โฆษณา