16 พ.ค. 2022 เวลา 15:06 • ศิลปะ & ออกแบบ
“ใครอยากวาดภาพเก่งมาฟังทางนี้”🎉📮
หากคุณคือหนึ่งในคนที่สนใจการวาดภาพระบายสี เราจะขอแนะนำช่องทางกาเรียน ศิลปะ แบบฟรีๆ พร้อมทักษะเน้นๆ ให้คุณเอง
ทำไมต้องเรียนศิลปะ?
นี่คือคำถามที่พบบ่อยมาก ซึ่งเราจะขอตอบว่าการเรียนศิลปะนั้นเป็นการฝึกทักษะอย่างหนึ่งของมนุษย์ คุณเคยไม่ยอนเรื่องสมองซีกซ้ายเก่งวิชาเก่งวิชาเลข แล้วสมองซีกขวาเก่งศิลปะไหม หากคุณเคยได้ยิน เรื่องนี้มีการวิจัยออกมานานแล้วคนเราไม่สามารถเก่งไปหมดทุกทางได้เราจะมีด้านเก่งๆ เด่นๆ อยู่แค่ด้านเดียว บางคนเก่งวิชาศิลปะจนทำให้เกิดเป็นอาชีพ ซึ่งในสมัยนี้คนวาดภาพขายก็ได้ผมตอบเเทนไม่แพ้
แพทย์หรือหมอในปัจจุบัน แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมาทางสายนี้ได้ คนที่จะมาได้คือต้องมีใจรักจริงๆ ไม่ว่าจะสายไหน ก็ล้วนเอาใจเป็นกึ่งกลางของความสุขในการเรียนรู้วิชานั้นๆ
ช่องที่เราจะมาเเนะนำในวันนี้เป็นช่องของชาวเกาหลีท่านหนึ่ง เขาได้โพสต์คลิปลงบน YouTube ไว้หลายคลิปมาก ทั้งการสอนหาลายเส้นของตนเอง การลงสีภาพ การร่างภาพ และอื่นๆอีกมากมาย คุณสามารถตามเข้าไปติดตามคลิปของชาวเกาหลีคนนี้ได้
ชื่อช่อง : Mmmmonexx
Cr : Mmmmonexx
โฆษณา