17 พ.ค. 2022 เวลา 06:19 • นิยาย เรื่องสั้น
ผมจะมาบอกบทความเกี่ยวกับเพื่อนเมื่อก่อนช่องยูทูปของผมมีผู้ติดตาม5ล้านกว่าคนผมได้รับช่วยเหลือจากรองหัวหน้าของผมซึ่งผมเป็นceostartvlaboratoryเเล้วช่วงนั้นเขาได้ช่วยผมทำยูทูปจนผมประสบความสำเร็จเเต่ตอนนี้ยูทูปผมเหลือเเค่1100ผู้ติดตามเนื่องสถานการณ์โควิด19ทำให้เกิดการโต้เถียงกันเเละพอถึง2022ก็ต่างเเยอย้ายกันเหมือนต้องอยู่ห่างกันเลยครับอันนี้พูดความจริงเลยนะครับ
24
โฆษณา