17 พ.ค. 2022 เวลา 08:12 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
วันหนึ่งผมได้ไปทำงานรับออเดอร์กับเว็ปหนึ่งที่โพสต์ในเฟสซึ่งผมเงินพอทำภารกิจนั้นๆเเต่ผมสังเกตุก่อนพักนึงก่อนทำภารกิจว่าเว้ปมันโกงไหมชื่อเว็ปของมันคือ winner shopping mall ก็เลยไม่ทราบว่ามันโกงไหมครับ ภารกิจเสร็จเเล้วครับเเล้วเเถมเสียภาษีด้วยครับก็เลยอยากทราบตรงนี้อ่ะครับเห็นพวกมันส่งรีวิวคนที่ถอนได้มาให้ดูผมเลยงงครับรบกวนช่วยตอบหน่อยครับคนที่เคยเล่นมาอ่ะครับ
3
ผมไม่รู้ว่ามันโกงขอคำอธิบายชัดเจนครับ
โฆษณา