17 พ.ค. 2022 เวลา 08:57 • สิ่งแวดล้อม
ผมอยากให้ทุกคนส่งดาวให้กำลังใจผมเเละเสริมสร้างสิ่งใหม่ๆไปด้วยกันโดยที่ผมพูดก็มีเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวประวัติของผม วิทยาศาสตร์ การลงทุน พวกเว็ปโกงต่างๆเเละสังคมโลกภายนอกครับ เเต่ก่อนผมตั้งกระทู้เต็มpantip ช่วงที่ร่วมงานมีเเต่สะสมคะเเนนเเต่พอได้เข้าใจว่าชีวิตพอค่อยเป็นค่อยไปอ่ะครับ
1
โฆษณา