17 พ.ค. 2022 เวลา 10:52 • ความคิดเห็น
ผมเองก็เป็นอยู่นะ รู้สึกหมดเป้าหมาย รู้สึกท้อ รู้สึกว่าสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ในปัจจุบันมันไม่ใช่และไม่ได้เป็นอย่างที่เราต้องการ สำหรับผมแล้วการแก้ปัญหากับสิ่งที่เกิดนี้ผมเลือกที่จะสลัดความคิดที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกหมดไฟหรือท้อแท้ ผมมานั่งคิดว่าชีวิตเรายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราสามารถทำได้และก็มีอีกหลายคนที่เราจำเป็นจะต้องต่อสู้เพื่อพวกเขาเช่น พ่อ-แม่ ความคิดแบบนี้ทำให้ผมกลับมามีแรงฮึดสู้อีกครั้ง
1
โฆษณา