17 พ.ค. 2022 เวลา 12:48 • ความคิดเห็น
มันก็เหมือนกับดูรายการตลกแล้วเราหัวเราะนั่นแหละครับ..
สรุปคือเรามีอารมณ์ร่วมในเรื่องราวของเพลง.เลยทำให้เศร้า.
เคยฟังอยู่เพลงหนึ่ง..เศร้าทุกครั้งที่ได้ฟัง..เนื้อเพลงมีอยู่ว่า
คิดอยู่เหมือนกัน ว่าสักวัน ฉันคงถูกลืม
ความรักเคยปลื้ม เธออาจจะลืม ลืมฉันไป
มินานเท่าไหร่ แล้วเธอก็ไป มีรักใหม่แอบอิง
คิดอยู่เหมือนกัน ว่าสักวันฉัน คงถูกทอดทิ้ง
รักไม่จริงของเธอ ขอพอกันที่
โฆษณา