17 พ.ค. 2022 เวลา 15:37 • ความงาม
👧🏻💖 ทุ้กกกกกคน วันนี้หนู #ฮีจิน มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ได้ลองใช้แล้วชอบ 😍 มาบอกต่อเพื่อนๆ กันงับ กับ #เซรั่ม 🌥 บำรุงผิวกลิ่นนมหอมมากกกก 🍼🐄 ใช่แล้วไม่ผิดแน่นอน เมื่อตัวบำรุงผิว มาในรูปแบบของเซรั่ม ✨ ประสิทธิภาพ และ ความเข้มข้นของสารสกัด รวมไปถึงอาหารผิว ต้องมีมากกว่าโลชั่นบำรุงผิวเดิมๆ ที่เราเคยเห็นกันแน่นอน 💕😊
#แอดวานซ์ไวท์เทนนิ่งบอดี้เซรั่ม 🤍💕 ทาตัว กลิ่นนมฮอกไกโด 🐄🍼 กลิ่นห้อมหอมติดตัว (ดมผิวตัวเองทั้งวัน เลิฟ) ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเหมือนไปฉีดผิวมา แค่ทาเซรั่มก็ขาวเนียนทันทีใน 1 หลอดแรก ☀️✨
𝗪𝗘𝗟𝗣𝗔𝗡𝗢 𝗔𝗱𝘃𝗮𝗻𝗰𝗲𝗱 𝗪𝗵𝗶𝘁𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗕𝗼𝗱𝘆 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 ✨🌥 แบรนด์เวชสำอางโดยเภสัชกรคนไทย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย สารสกัดนำเข้าจากฝรั่งเศส 😍✨ สูตรอ่อนโยน ซึมซาบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้น และ ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวเปล่งปลั่ง 🌈🌿
💙🐄 ใน 1 หลอด อุดมไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากดอกเดซี่ 🌼 , น้ำผึ้ง 🍯 , โซเดียมไฮยาลูรอเนต , เซราไมด์ , น้ำมันเมล็ดฝ้าย และ วิตามินบี 3 ปลอบประโลมผิวกาย ให้สว่างจ้า เหมือนติดไฟให้ผิวเลย 🤍✨
😊✨ แบรนด์ขายมา 7 ปีแล้ว มีวางขายที่ 𝗗𝗿𝘂𝗴 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 ทั่วประเทศไทย และ ร้านยา 𝗣𝘂𝗿𝗲 ห้าง 𝗕𝗶𝗴 𝗖 ทั่วประเทศ และ ยังสามารถสั่งซื้อได้ทาง 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 เพจ ด้วย 👧🏻💖
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://m.facebook.com/welpano
🧡 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : https://www.instagram.com/welpano_cosmetics
#welpano
#welpanocosmetic
#welpanothailand
โฆษณา