17 พ.ค. 2022 เวลา 17:21 • ความคิดเห็น
เราเคยผิดสัญญาเพื่อนสนิทเราถึงสองครั้ง ถึงแม้จะไม่ใช่สัญญาที่ทำให้ใครเดือดร้อน บวกกับว่าเพื่อนเราเป็นคนไม่ค่อยคิดมาก ตอนนั้นเราเลย ignore ไป แต่มาคิดอีกที คือน่าจะทำให้เพื่อนแอบเสียความรู้สึกจังหวะนั้น
ซึ่งพอมาเห็นเพื่อนเรา prioritze เราเป็นอันดับแรกๆตลอด หรือคอยช่วยเหลือเราตลอด เราเลยรู้สึกสำนึกผิดได้ว่า ตอนนั้นที่เราผิดสัญญาไปคงเสียความรู้สึกน่าดู
แต่หลังจากสำนึกได้ก็คิดว่าเราคงไม่ทำแบบนั้นกับเพื่อนอีกแล้ว อยากจะรักษาสัญญาของทุกคนที่สำคัญให้ได้ เพราะไม่อยากทำร้ายความรู้สึกใครโดยไม่จำเป็นค่ะ
โฆษณา