17 พ.ค. 2022 เวลา 22:12 • ครอบครัว & เด็ก
เราว่าเราค่อนข้างเข้าใจคุณนะ เพราะคิดเสมอว่าผู้หญิงส่วนใหญ่น่าจะเป็น ไบ หรืออะไรที่อยู่ในทางนั้น ...
แต่เราก็ยังคิดว่า บางทีคุณอาจจะแค่ยังไม่มีความมั้นใจในตัวเองมากพอ เรารู้จักหลายคนที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนเริ่มทำความเข้าใจว่า จริง ๆ แล้วมันเป็นเพราะการที่ตัวเขาไม่ได้รับการยอมรับต่างหาก เขาก็เลยเลือกที่จะเป็นอีกอย่าง ..
แต่คนที่ถึงจะได้รับการยอมรับจากทุกคน แต่ก็เลือกที่จะเป็นแบบนี้ก็มีเยอะ
เราเป็นคนที่เคยพยายามจะคบผู้ชายค่ะ และบอกเลยว่ามันเป็นไปไม่ได้ เคยนึกถึงภาพที่ตัวเองต้องมีอะไรกับผู้ชายแล้ว มันไม่ได้จริง ๆ ยังไงเราก็ชอบผู้หญิง 😅
เรื่องที่บ้านก็เคยกลุ้มใจเหมือนกันว่าจะบอกเขายังไง สุดท้ายเราก็ไม่ได้บอก ให้เขารู้เองค่ะ เพราะจนปัญญาจะพูดเหมือนกัน
โฆษณา