18 พ.ค. 2022 เวลา 03:04 • ความคิดเห็น
สำคัญแน่นอนครับ
ตอนแรกผมใช้ชีวิตแบบเงินไม่สำคัญ แล้วก็ใช้ความพอเพียงแค่ตัวเอง แต่พอคุณป้าผมล้มป่วยผมช่วยอะไรเท่าที่ผมแค่ช่วยได้ คุณป้าผมเสียลงไปผมมานั่งทบทวนตัวเอง จึงคิดว่าการพอเพียงพอเพียงแค่ตัวเอง ไม่ใช่คำตอบ
จากนั้นผมเปลี่ยน ความคิดใหม่ว่าเงินสำคัญแต่ไม่ใช่ที่ 1 ของชีวิต
ความรักและการดูแลกันยังเป็นอันดับแรก
การวางแผนชีวิตผมเริ่มเปลี่ยนไป ..
โฆษณา