18 พ.ค. 2022 เวลา 03:15 • ความคิดเห็น
ไม่ควรมี และ ไม่ควรสนับสนุน
มันไม่ใช่อาชีพ แต่มันเป็นการบำบัดความใคร่ด้วยการซื้อขาย
ความรักเป็นของสูงส่ง ไม่ใช่ของสำส่อน
sex มีไว้สำหรับคนรัก คนที่พร้อมจะเป็นพ่อคน แม่คน ไม่ใช่กับใครก็ได้ หรือเมื่อไหร่ก็ได้...ที่เราอยาก
ลองสมมุติ คิดง่ายๆ หากเรารู้ว่าผู้ที่ทำงานนี้เป็นคนในครอบครัว หมู่ญาติ หรือคนที่เรารัก เราจะยอมรับได้ไหม (มันถูกกฏหมายนะ รัฐสนับสนุนด้วย) ยอมรับได้จริง ๆ ไหม
เราจะเอาความเท่าเทียมมาเป็นข้ออ้างในการทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องนั้น...ไม่ได้
โฆษณา