18 พ.ค. 2022 เวลา 06:41 • ท่องเที่ยว
Norfolk Hotel Nairobi – ส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์เคนยา
คุณเคยอยู่ในสถานที่ที่คุณรู้สึกถึงประวัติศาสตร์รอบตัวหรือไม่? สถานที่ที่รู้สึกแช่แข็งในเวลาที่สัญญาณของยุคเสื่อมโทรมมากขึ้นสามารถมองเห็นได้ในทุกเทิร์น นั่นคือสิ่งที่เรารู้สึกว่ามาพักที่โรงแรมแฟร์มอนท์อย่าง The Norfolk Hotel Nairobi
ประวัติศาสตร์ที่โรงแรมนอร์ฟอล์กไนโรบี
Fairmont The Norfolk มีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์เคนยา.
เหตุใดเราจึงเขียนเกี่ยวกับโรงแรมโดยเฉพาะ ไนโรบีเติบโตขึ้นมารอบ ๆ นอร์โฟล์คอย่างแท้จริง ได้มีการกล่าวว่าหากไม่มีโรงแรมนอร์ฟอล์กอาจจะไม่มีไนโรบี! ถ้าไม่มีไนโรบีใครจะรู้ว่าประวัติศาสตร์เคนยาจะเป็นเช่นไร
ประวัติศาสตร์ไนโรบี เคนยา
จักรวรรดิอังกฤษก่อตั้งประเทศเคนยาเป็นอาณานิคมในปี 1895 และไนโรบีกลายเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการสร้างทางรถไฟจากมอมบาซาไปยังทะเลสาบวิกตอเรีย
มันกลายเป็นศูนย์กลางของทุกคนที่เดินทางไปเคนยาอย่างช้าๆ ไนโรบีเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่มีอายุน้อยกว่า 100 ปี มันเริ่มต้นด้วยแรงงานอินเดีย 30,000 คนทำงานภายใต้การควบคุมของอาณานิคมอังกฤษ
พวกเขาตั้งแคมป์ที่คลังเก็บของนี้และหลบหลีกดิน (สถานที่ที่เปลี่ยนเส้นทางรถไฟ) และในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ไนโรบีเติบโตอย่างคาดไม่ถึงและไม่คาดคิด มันกลายเป็นเมืองในปี 1899 และเพียง 5 ปีต่อมาที่ Norfolk Nairobi ถูกสร้างขึ้น มันเป็นโรงแรมแห่งแรกในเมืองและเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้มาใหม่ทั้งหมด
เคนยาเป็นประเทศที่ยากลำบากที่จะทนต่อการตั้งถิ่นฐานในช่วงต้น มันร้อนฝุ่นและเต็มไปด้วยโรคและความยากลำบาก มันเป็นโรงแรมนอร์ฟอล์กที่เสนอให้พวกเขาชดใช้จากสภาพที่ยากลำบาก พวกเขาสามารถหลบหนีในห้องอาบน้ำเย็น และสวนโอเอซิส
Norfolk Hotel a Garden Oasis
วันนี้นอร์โฟล์คยังคงรู้สึกเหมือนสวนโอเอซิส บริเวณนี้เป็นแนวคิดแบบเปิดล้อมรอบลานสนามหญ้าเขียวชอุ่มที่แสดงรายการจากยุคอดีต
ใคร ๆ ก็นึกออกว่าเท็ดดี้รูสเวลต์หรือเออร์เนสต์เฮมิงเวย์นั่งอยู่ที่นี่ในสถานที่แห่งนี้เพื่อวางแผนซาฟารีล่าสุดของพวกเขา และจนถึงวันนี้มันเป็นจุดเริ่มต้นหลักสำหรับทุกคนที่เดินทางไปยังซาฟารีไปยังเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าอันอุดมสมบูรณ์ของเคนยา
เข้าถึงสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าช้างได้ง่าย ก่อนที่จะมีใครไปซาฟารีพวกเขาควรเยี่ยมชมสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าช้าง Norfolk มีบริการนำเที่ยวไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและคุณสามารถเห็นช้างลูกช้างอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวก่อนเดินทางไปซาฟารี
ลูกช้างได้อาบโคลนที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในไนโรบี เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ผู้คนยังคงลักลอบเลี้ยงช้างด้วยงาช้าง โดยการเยี่ยมชมสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าคุณกำลังช่วยฟื้นฟูเด็กกำพร้าเหล่านี้ที่อนาถสูญเสียแม่ของพวกเขาและช่วยในการต่อสู้กับการรุกล้ำในแอฟริกา
Safaris มีการเปลี่ยนแปลงมากเมื่อเวลาผ่านไปตั้งแต่วันแรกของนอร์โฟล์ค จากนั้นมันดึงดูดผู้ที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงและนักผจญภัยตามล่าเกมใหญ่ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาใครก็ตามที่เคยไปพักที่นอร์ฟอล์กแฟร์มอนต์
ตั้งแต่ราชวงศ์ไปจนถึงคนดังผู้ที่เป็นของโลกได้เพลิดเพลินกับความหรูหราของโรงแรม Fairmont Norfolk ชอบของเนวิลล์แชมเบอร์เลน, Merryl Streep, Ralphe Feinnes, Mick Jagger, Koffi Annan และ Denzel Wasthington เพียงเพื่อชื่อไม่กี่คนได้เดินบริเวณเหล่านี้
เดฟเข้าร่วมกับคนดังคนอื่น ๆ ที่เคยพักที่นอร์ฟอล์ก ทุกวันนี้ผู้คนไม่ได้ไล่ล่า Big 5 สำหรับถ้วยรางวัลของพวกเขาใน Kenay แต่นักท่องเที่ยวกลับติดอาวุธด้วยกล้องและเลนส์ยาวหวังที่จะได้เห็นสัตว์แอฟริกาในถิ่นที่อยู่ตามธรรมชาติ
Norfolk เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งก่อนและหลังซาฟารีของคุณและยังคงเป็นโรงแรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไนโรบี
ธอร์นคาเฟ่ เพียงไม่กี่ช่วงตึกจากตัวเมืองก็สามารถเดินไปยังความวุ่นวายของเมืองได้อย่างง่ายดาย ภายในไม่กี่นาทีคุณสามารถอยู่ในใจกลางเมืองเพลิดเพลินกับกาแฟที่ Thorn Tree Caféที่มีชื่อเสียง
เป็นที่ตั้งของต้นหนามอันเก่าแก่ มันตั้งอยู่ที่ทำการไปรษณีย์แห่งแรกในไนโรบีและกลายเป็นที่มีชื่อเสียงสำหรับต้นหนามในใจกลางของร้านอาหาร ที่นี่เป็นที่ที่นักเดินทางจะทิ้งโน้ตไว้ตรึงไว้ที่ต้นไม้ นานก่อนโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ผู้คนจะทิ้งจดหมายจากบ้านข้อความถึงเพื่อนนักเดินทางและสอบถามเกี่ยวกับการขี่ไปยังจุดหมายปลายทางต่อไป
หมายเหตุเหลือไว้สำหรับนักเดินทางที่ Thorn Tree Cafe มันกลายเป็นสถาบันของแอฟริกาและมีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ของเคนยา เวลาเปลี่ยนไปและต้นไม้ต้นเดิมได้ถูกแทนที่มานาน แต่ก็ยังคงเป็นจุดหยุดที่น่าสนใจสำหรับทุกคน เฮมิงเวย์นั่งที่นี่และดูโลกที่ผ่านไปและคุณก็ทำได้เช่นกัน มันยังคงเป็นสถานที่นัดพบที่มีชื่อเสียงที่สุดในแอฟริกาทั้งหมด
ประวัติของไนโรบี มีความร่ำรวยและมีสีสันหากไม่ผ่านความมืด ชาวแอฟริกันถูกกดขี่โดยชาวอังกฤษและจนกระทั่งปี พ.ศ. 2506 เคนยาก็ได้รับเอกราช
The Norfolk Hotel Nairobi มีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ดาร์คเคนยา ในปี 1980 เป็นเหยื่อของการทิ้งระเบิดและ 25% ของโรงแรมถูกทำลาย มันสร้างขึ้นมาใหม่ภายในสองสามปีและขณะนี้บริหารโดย Fairmont Group อันทรงเกียรติ เรารู้จักกันดีในแคนาดาเช่น The Royal York และ Banff Springs Hotel Fairmont มีนิสัยในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในแต่ละประเทศและ Norfolk ก็ไม่มีข้อยกเว้น
อาหารรสเลิศที่ Norfolk hotel Nairobi
ด้วยร้านอาหาร 6 แห่งที่ให้บริการอาหารที่อร่อยที่สุดและกาแฟที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลิ้มลองสปาสระว่ายน้ำอุ่นและห้องยิมมันมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยทั้งหมดของโรงแรมหรูหราที่มีมนต์เสน่ห์ของโลกเก่าแก่ สิ่งเดียวที่ขาดหายไปคือหมวกใบใหญ่ร่มกันแดดและเสื้อผ้าซาฟารีแบบเก่าเพื่อเติมเต็มจินตนาการของเราในการแขวนกับเฮมิงเวย์
โฆษณา