18 พ.ค. 2022 เวลา 09:45 • ความคิดเห็น
แต่ละคนใช้เวลาทำใจกับความรักที่ผิดหวังนานมั้ยคะ ร้องไห้นานมั้ย แล้วทำยังไงให้ดีขึ้นไวๆ
คำถามนี้ถูกลบ
ทำใจได้เร็วมาก ด้วยวิธีของเรา คือ
🤔 มองหาข้อเสียของเค้าที่เราไม่ชอบ บอกกับตัวเองว่าโชคดีแล้ว ขืนคบยาวไปกว่านี้ก็คงจะรับไม่ได้ หรืออาจจะเจ็บปวดหนักกว่านี้
1
🥰 มองหาข้อดีของเค้า ความทรงจำ-เรื่องราวดีๆที่มีต่อกัน ยังรักในสิ่งที่เค้าเป็น เพื่อไม่ให้เกลียดเค้า เมื่อมีโอกาสคุยและเจอกัน สามารถมีมิตรไมตรีต่อกันได้ อย่างไรก็ยังไม่ตายจากกันนี่ แค่ต่างคนต่างใช้ชีวิต
1
😊 อยู่กับงาน ตั้งเป้าวางแผนทำสิ่งที่เกิดคุณค่าและความสุขให้ตนเอง มีเรื่องสนุกๆ ที่เรายังไม่เคยทำ ไม่เคยรู้ ไม่เคยไปอีกมากๆๆ ออกไปทำ...
1
😍 เพิ่มความสัมพันธ์ ให้เวลากับคนในครอบครัว เพื่อนฝูง คนที่เค้ายังอยู่รอบตัวเรา ให้ความสำคัญกับเรา รักและสนับสนุนเราอยู่ ❤
1
...
โฆษณา