18 พ.ค. 2022 เวลา 17:30 • ไลฟ์สไตล์
หนูเป็นเด็กคนนึงที่ยึดกับคำว่ายุติธรรมค่อนข้างเยอะ พอโตเข้าวัยทำงาน มักจะเจอว่าถูกใจมักจะมาก่อนถูกต้อง เป็นคนของใครคนนั้นรอด สังคมแบบนี้มันโอเคจริงๆหรอคะ มาแชร์ประสบการณ์หรือให้คำแนะนำหนูได้นะคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ไม่มีความหมายของคำนี้อยู่ในโลกความเป็นจริง ยิ่งโต ก็ยิ่งหายากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น หากเรายึดมั่น ถือมั่นแต่เพียงผู้เดียว แต่ผู้คนรอบกาย ไม่ได้ยึดถือแบบเรา เราก็จะมีแต่ความทุกข์ เพราะจะรู้สึกว่าโลกนี้ไร้ซึ่งความยุติธรรม ดังนั้น เอาแค่ ดำรงตนให้ไม่เบียดเบียนใคร และเมื่อมีใครมาเบียดเบียน ก็อย่าอนุญาตให้เขากระทำได้ เท่านี้ก็ยากแล้วค่ะ😊
โฆษณา