20 พ.ค. 2022 เวลา 12:00 • หนังสือ
🌈ความฝันกับการเดินทาง…บางครั้ง หรือหลายครั้งก็พาเราสับสน เวียนหัวได้เหมือนกัน มากบ้าง น้อยบ้างตามแต่จิตในขณะนั้นว่าจะตกมากน้อยแค่ไหน???
แต่ก็ไม่เห็นเป็นไร เพราะฝันมันเป็นของเรา อยู่ที่เรา อยู่ที่ใจและกายเรา จะคิดวนๆเวียนๆบ้างก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร อยู่ที่เราว่าจะลงมือทำเมื่อไหร่ ทำไหม? ก็แค่นั้น เพราะถ้าไม่ทำก็คือไม่ได้ออกเดินทาง…แค่นั้นเอง แค่นั้นเลย จริงๆค่ะ😉
เอาหละค่ะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลายคนคงมี???ขึ้นมาในหัว ใจเย็นๆก่อนค่ะ หยิบหูฟังคู่ใจแล้วไปฟัง ไปช่วยกันหาคำตอบกันนะคะทุกคน🎧🤗💓🦋
อ้างอิงจาก😊
หนังสือ : ฝนกล้วยให้เป็นเข็ม
ผู้เขียน : นิ้วกลม สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์
เรื่อง : ฝันยุ่บยั่บ P.34
🙇🏻‍♀️ขอบคุณรูปจาก pexels.com โดย Ylanite Koppens
#windasharing

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา