19 พ.ค. 2022 เวลา 07:41 • หุ้น & เศรษฐกิจ
RADARS: 🧃 บมจ. โรแยล พลัส ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มน้ำมะพร้าว น้ำนมมะพร้าว น้ำผลไม้ และเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น ชานม และ เครื่องดื่มวิตามิน พร้อมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 20 พ.ค. นี้ ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 3,015 ล้านบาท ใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “PLUS”
นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยินดีต้อนรับ บมจ. โรแยล พลัส เข้าจดทะเบียนและเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร หมวดอาหารและเครื่องดื่ม โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “PLUS” ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2565
PLUS ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม โดยสินค้าสามารถแบ่งเป็น กลุ่มน้ำผลไม้ และเครื่องดื่มทั่วไป
1) กลุ่มน้ำผลไม้
ได้แก่ เครื่องดื่มน้ำมะพร้าว น้ำนมมะพร้าว น้ำผลไม้ผสมเม็ดแมงลัก น้ำผลไม้ผสมเมล็ดเชีย
2) กลุ่มเครื่องดื่มทั่วไป
ได้แก่ ชานม เครื่องดื่มวิตามิน และเครื่องดื่มอื่น ๆ
โดยมีรายได้ส่วนใหญ่มาจากการรับจ้างผลิต (Original Equipment Manufacturer: OEM) และยังมีการผลิตและจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัทฯ (Company Brand) เช่น น้ำมะพร้าว ตรา ‘Coco Royal’ น้ำผลไม้ผสม ตรา ‘Nita’, ‘Coco Royal’ และ ‘Mabu’ ชานม ตรา ‘Mabu’ และ เครื่องดื่มวิตามิน ตรา ‘C-Boom’
นอกจากนี้ PLUS ได้พัฒนาสินค้ากลุ่มใหม่คือเครื่องดื่มน้ำนมมะพร้าวและโยเกิร์ตมะพร้าว ภายใต้แบรนด์ MABU ซึ่งเป็นเครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ โดยใช้วัตถุดิบจากพืชเป็นหลัก (Plant-Based) โดยคาดว่าจะสามารถผลิตสินค้าเพื่อจำหน่ายได้ในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2565
[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews
หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ
โฆษณา