19 พ.ค. 2022 เวลา 09:16 • การตลาด
💙 รวม App แต่งรูป โปรโมตสินค้า เพิ่มยอดขายให้ปังฉบับ 2022!💙
อัตราการค้าขายออนไลน์ในปัจจุบันเพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปี ยิ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์การระบาดของ Covid-19 เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็ผันตัวมาเป็นแม่ค้าพ่อค้าขายของออนไลน์กันเยอะขึ้น ถ้าจับถูกจุด สินค้าปัง นี่ก็เป็นอีกอาชีพที่สามารถทำให้เรารวยได้เลย แต่จะทำให้สินค้าเราปัง สะดุดตาลูกค้าได้ก็ต้องมีตัวช่วย! วันนี้ก็เลยจะขอนำเสนอ 6 App แต่งรูป ที่จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้สินค้าของเราได้
1. PhotoGrid
เริ่มต้นด้วยแอปยอดฮิตที่มีฟังก์ชันมี Layout สไตล์ Grid ให้เลือกหลายแบบ สามารถรวมหลาย ๆ รูปไว้ในภาพเดียว นอกนี้นี้ก็ยังสามารถเพิ่มพื้นหลังและกรอบรูปเก๋ ๆ ได้อีกด้วย ใครจะแต่งภาพสินค้าแบบรวมรูป ต้องโหลดมาใช้แล้วนะ
2. Canva
อีกหนึ่งโปรแกรมแต่งรูปที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้หลากหลายรูปแบบ ถึงแม้จะทำกราฟิกไม่เก่งก็สามารถใช้งานเจ้าสิ่งนี้ได้ง่าย ๆ สามารถทำได้ทั้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์โดยตรงหรือจะโหลด App มาใช้ก็ได้เช่นกัน มี Template ลูกเล่น และเอฟเฟกต์ให้เลือกหลากหลาย สามารถตัดต่อพื้นหลัง ใส่ตัวหนังสือ ช่วยเพิ่มความสวยงามและความโดดเด่นของรูปสินค้า
3. PicsArt
มาถึงอีกแอปฯ ที่เรียกได้ว่ารวมทุกอย่างที่เราต้องการในการตกแต่งรูป แถมยังใช้งานได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นรูปหรือวิดีโอก็ทำได้หมด ทั้งเปลี่ยนสีรูปสินค้า เพิ่มตัวอักษร และลบพื้นหลัง รับรองว่าถ้าโหลดมาใช้จะเป็นประโยชน์กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มาก ๆ
4. Phonto
ถ้ากำลังมองหาโปรแกรมใส่คำอธิบายในรูปสินค้าบอกเลยว่าต้อง Phonto ที่มีฟอนต์ให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์กว่า 400 แบบ ทำให้รูปภาพดูมีอะไร ไม่น่าเบื่อ
5. GoDaddy Studio (Over)
อยากสร้าง Layout สวย ๆ เพิ่มฟิลเตอร์ ใส่ตัวหนังสือ และตกแต่งรูปให้ออกมาดูเก๋มีสไตล์สะดุดสายตาลูกค้า ลองโหลดโปรแกรม GoDaddy Studio มาใช้เลย ไม่มี Skill แต่งรูปก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตัวแอปฯ ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน
6. PhotoRoom
มาถึงตัวช่วยสุดท้ายที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน โปรแกรมนี้จะทำให้การแต่งรูปสินค้าของเราง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะลบพื้นหลัง เปลี่ยนฉาก หรือนำรูปมาตัดแปะ collage กันก็ทำได้ง่าย ๆ เลย
การที่มีตัวช่วยในการแต่งรูปเพื่อนำมาโปรโมตสินค้า ช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนประหยัดงบในการทำการตลาดออนไลน์ได้มากขึ้น แอปฯ ที่เราได้แนะนำไปนั้น ถึงแม้จะมีข้อดีคือทุกคนสามารถโหลดมาใช้แบบฟรี ๆ ได้ แต่หากต้องการความพรีเมียมและสิทธิ์ในการใช้งาน Template หรือ Effect ที่มากขึ้น ก็ยังคงต้องเสียเงิน
สำหรับใครที่อยากประหยัดเวลาและพอมีงบ ก็สามารถให้ช่างภาพใน Fastwork ของเราช่วยได้เลย จบในงานเดียวทั้ง ถ่ายภาพ แต่งรูป และทำให้สินค้าสวยงาม ดูโดดเด่นพร้อมใช้งาน
📌 อ่านบทความเพิ่มเติมได้ทาง https://fastwork.co/blog/photo-editor-application-2022/
โฆษณา