20 พ.ค. 2022 เวลา 04:47 • คริปโทเคอร์เรนซี
เจอนักเรียนคนนึง ถามว่า
ถ้าพอร์ตโดนลาก ก็เติมเงินเข้าไปได้มั้ยครับ?
เคยเรียนมาแล้ว มีคนสอนแบบนั้น..
เลยฉุกคิดได้ว่า อาจจะมีหลายคนที่คิดแบบนี้รึเปล่า?
การเทรด เราควรตั้งโจทย์ตั้งแต่แรกเลยว่า เราจะไม่เติมเงินนะ เรามีจำกัด เรามีแค่นี้
ไม่งั้นสุดท้ายมันจะกลายเป็น "พอร์ตโตด้วยเงินเติม"
เราต้องนึกตลอดว่าถ้าวันนึงไม่มีเงินให้เติมแล้ว
ทำยังไงล่ะ?
การเทรดที่ดี เราจะต้องอยู่ได้โดยไม่ต้องเติมเงินสิ
ถ้า Mindset เราผิดตั้งแต่แรก
แล้วการเทรดแบบยั่งยืน เลี้ยงชีพมันจะทำได้ยังไง?
#เทรดเดอร์จอห์นสอนเทรด
โฆษณา