20 พ.ค. 2022 เวลา 01:29 • ความคิดเห็น
เรื่องตัวเอง จ้าาา 🤣😅🤣
เรื่องมีอยู่ว่า
วันนั้นฉันไปตลาด ช่วงนั้นเป็นฤดูหนาว อากาศจะเย็นและทำให้ผิวแห้ง ด้วยความที่ฉันเป็นคนปากแห้ง และรู้สึกตึงๆที่ริมฝีปาก
ฉันก็เห็นที่ตลาด มีลิปสติกขายพอดี ฉันเลยซื้อมา 1 แท่ง " แม่ค้าบอกเป็นลิปมันนะ "
ฉันก็หยิบเอาลิปสติกขึ้นมา แล้วก็ทามันลงไปที่ริมฝีปาก แต่ปากแห้งมาก ฉันจึงทางรอบๆ เป็นวงกว้าง เลยขอบปากออกมาประมาณ 1 เซ็น ตอนนั้นก็รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นนั้นทันที
จากนั้นฉันก็เดินเลือกซื้อของตามปกติ
แต่ที่หน้าแปลกใจ ทำไมคนในตลาดจึงมองฉันด้วยอาการแปลกๆ บางคนยิ้มให้ บางคนหัวเราะ บางคนมองฉันตั้งแต่หัวจรดท้าว ขนาดวินมอไซด์ยังแซวฉันเลย ว่า "จะไปไหนจ๊ะคนสวย"
( ตอนนี้ฉันแอบคิดในใจว่า นี้ฉันสวยขนาดนั้นเลยหรอ ทำไมมีแต่คนมองฉัน )😉
พอฉันเดินผ่านร้านขายแว่า เท่านั้นละ 555 เหลือบไปมองกนะจก ฉันเห็นตัวเอง 55555🤣
OMG! ลิปมันเปลี่ยนสี
ฉันเห็นปากตัวเอง แดงเด่นชัดเป็นวงกลมฉันหัวเราะออกมาดังๆ อย่างไม่อายใคร น้ำหู น้ำตาออก หัวเราะไม่หยุด จนคนในตลาด ยิ่งมองกันใหญ่ 555
ฉันทั้งขำ และ ทั้งอาย รีบเดินหนีออกมาจากฝูงชนทันที กลับมาถึงบ้าน ฉันยังขำไม่หาย 🤣🤣😅🤣
คำเตือน :
ลิปมันเปลี่ยนสี อาจทำให้คุณเปลี่ยนไป
#Single Strong
จบข่าว 5555🤣😆🤣
โฆษณา