20 พ.ค. 2022 เวลา 06:00 • ปรัชญา
เราเติบโต เพื่อจะเหี่ยวเฉา
สิ่งที่สำคัญคือ ก่อนที่จะเหี่ยวเฉา
คุณทำอะไรไว้บ้างให้กับโลกใบนี้และคนรอบข้าง
บางคนอาจเป็น พี่ ป้า น้า อา ที่รักและห่วงใยลูกหลานจนวาระสุดท้าย
บางคนเป็น เพื่อน เป็นพี่ที่ดี ในชีวิตของคนไม่กี่คน
บางคน เกิดมาเพื่อรักหมารักแมว และให้มันได้รักกลับจนตาย
บางคนเกิดมาเพื่อเป็น พ่อ และ แม่ ที่ทำเพื่อลูก
บางคนอาจจะเกิดมา มีความสุขกับการท่องโลกตัวคนเดียว
บางคนเกิดมาเพื่อจะพา มนุษย์โลกย้ายไปดาวอังคาร
บางคนเกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลกด้วยโทรศัพท์เครื่องเล็กๆ
บางคนเกิดมาเพื่อเผื่อแผ่ ความรักความเมตตาให้กับโลก
สุดท้าย เราเกิดมา ในจุดเล็กๆ ของช่วงเวลาการเดินทาง
ของโลกและจักรวาล ที่ยาวนานนับล้านๆ ปี
แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด....
อยากทำอะไรก็ลุยเลย ทำทุกวันให้เหมือนวันสุดท้าย
อย่าให้ปัญหาอะไรมาขัดขวางเราได้ ทุกปัญหาเราแก้ได้
เพื่อสุดท้ายเราจะไม่ต้องเสียใจ
ที่ไม่ได้ทำมัน
ช่วงนี้ก็จะ ติสๆหน่อยๆ
🎉🎉🎉
โฆษณา