20 พ.ค. 2022 เวลา 12:28 • ศิลปะ & ออกแบบ
#TarotStory Three of Wands หรือ ไพ่ 3 ไม้เท้า บ่งบอกถึงการทําอะไรบางอย่าง แล้วมาถึงจุดที่ต้องรีบดําเนินการหรือว่า ถึงจุดที่ต้องลงมือทําแบบเต็มที่
===================
Collection Crypto Universe Tarot
Artist/Creator : Eknat Thiansetthakun
===================
🔹ไพ่ Ace of Wands หรือ ไพ่ 1 ไม้เท้า มันเป็นการเริ่มต้น เริ่มต้นทําธุรกิจใหม่
เริ่มทํากิจการบางสิ่งบางอย่าง
🔹2ไม้เท้าก็คือ การทําได้มาถึงในระดับหนึ่งละหรือว่าต้องมีทางเลือกที่ว่าจะต่อยอดไปทางไหนดี
🔹แต่ว่าพอมาถึง 3 คือมันดีขึ้นในระดับหนึ่งแล้ว คือทํามาในระดับหนึ่ง
🔹ถ้าเป็นธุรกิจของตัวเอง เจอ 3 ไม้เท้าก็คือไม่ใช่คิดว่าจะทําอะไรดี เหมือนไพ่ 1 ไม้ หรือว่ามีคนเสนอธุรกิจ เสนอไอเดียอะไรให้ แล้วก็ไม่ใช่ว่ากําลังหาสินค้ามาขาย หรือว่าเลือกทําเล
🔹แต่ 3 ไม้เท้า คือ ทําร้านแล้ว มีสินค้าแล้ว มีสถานที่แล้ว เริ่มมีลูกค้าเข้ามาแล้ว แต่ว่าคนยังไม่ค่อยรู้จัก
🔹ดังนั้นจึงเป็นการที่เราต้องริเริ่มหาไอเดียหาโปรโมชั่น เป็นการคิดหากลยุทธ์ทําการตลาด
อารมณ์ของเลข 3 จะเป็นประมาณนั้น
3
🔹ถ้าดูจากหน้าไพ่เราจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่ง ยืนอยู่บนคล้ายๆเป็นหัวเรือ หัวเรือจะเป็นเรือสำเภา
🔹ในความเชื่อของคนจีนในสมัยโบราณ สมัยราชวงถังเจิงเหอ จะมีการเดินทางไปค้าขายกับนานาประเทศก็จะใช้เรือสําเภาในการเดินทาง เรือของเจิงเหอที่เรียกว่า เรือมหาสมบัติ
🔹ดังนั้นคนจีนหรือว่าคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องฮวงจุ้ย เรือก็คือการเดินทางไปค้าขาย เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งสัญลักษณ์ของการค้าขาย แล้วมีเงินทองไหลมาเทมา เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี
🔹บนหน้าไพ่มีชายหนุ่มใส่หมวกเหมือนกะลาสี ให้เข้าใจง่ายๆ เลยว่า อยู่บนเรือแน่นอน แล้วก็เป็นคนที่ชอบเดินทาง เป็นคนที่จะต้องติดต่อเป็นคนที่จะต้องเดินทาง เป็นคนที่จะต้องไปมาหาสู่กับคนนั้นคนนี้ถึงจะดี
1
🔹อันนี้ก็เป็นคอนเซ็ปต์ของไพ่ 3 ไม้เท้าผู้ชายคนนี้ท่าทางของเขา เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง แล้วก็มองไปข้างหน้าแบบมีความหวัง มองไปข้างหน้า
ด้วยสายตาที่มองเห็นอนาคต มีความหวังว่าสิ่งที่ตัวเองทําเนี่ยมันจะเวิร์คแน่นอน มันดีแน่นอนเพราะว่าเขาผ่านการวิเคราะห์พิจารณามาเรียบร้อยแล้วจนมีธุรกิจของตัวเอง
🔹เพียงแต่ว่ามันอยู่ในขั้นตอนที่ว่าจะหาไอเดียยังไงต่อเพื่อพัฒนาธุรกิจของตัวเอง หรือว่าต่อยอดหรือว่าจะทําการตลาดยังไงดี
🔹เรือเป็นพาหนะ ดังนั้นการที่ได้ พลังงานของ 3 ไม้เท้าก็คือ ต้องมีการติดต่อสื่อสาร ต้องมีการเดินทาง หรือว่าต้องมีออกไปหาลูกค้า ออกไปเจรจาสื่อสารจะดีกว่าการอยู่กับที่ หรือรอลูกค้ามาหน้าร้านอย่างเดียวอาจจะไม่ค่อยเวิร์ค ต้องทําธุรกิจเชิงรุกถึงจะเวิร์ค
🔹นก เป็นตัวแทนของความอิสระ ส่วนมากคนที่ได้ 3 ไม้เท้า ส่วนใหญ่จะเป็นธุรกิจของตัวเอง หรือว่าเป็นคนที่มีการงานของตัวเองมีลูกน้อง
🔹ถ้าเป็นคนที่เป็นลูกน้อง หรือว่าเป็นคนทํางานประจําจะเป็นคนที่เจ้านายค่อนข้างที่จะให้อิสระในการทํางาน ค่อนข้างที่จะมีความคิดของตัวเองในการทํางาน มีการทํางานที่เป็นเอกเทศน์อันนี้ก็เป็นอิทธิพลของ 3ไม้เท้า
‼️สรุปคือ 3 ไม้เท้า เป็นการเริ่มทําอะไรมา
สักสิ่งสักอย่างในระยะเวลาหนึ่งอันนี้ก็คือหลักการจําง่ายๆ
🔹คราวนี้มาดูในเรื่องของการงานก็คือการต้องวิ่งเต้น พบปะผู้คน ต้องเจอคนนั้นคนนี้ ต้องมีการสื่อสาร ต้องมีการเจรจา ต้องมีการวางแผนในธุรกิจการตลาดเชิงรุก
🔹ในส่วนของเงิน คือเริ่มมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาด เพราะว่ามีธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว หรือว่าเป็นธุรกิจที่เริ่มทําไปได้ในระดับหนึ่งแล้ว จึงมีเงินไหลเข้ามาค่อนข้างที่จะ flow
🔹เรื่องของความรัก
ถ้าเป็นอิทธิพลของ 3 ไม้เท้า ก็คือสําหรับใครที่เลิกราหย่าร้างกันไป หรือว่าห่างกันไป ก็จะมีการกลับมาติดต่อกันใหม่ จะเริ่มมาพูดคุยกลับมาคืนดีกัน ส่วนถ้าใครที่คบกันอยู่แล้ว ไม่ค่อยไปมาหาสู่กัน ก็จะมีการไปมาหาสู่กันมากขึ้นหรือว่าคนที่กำลังจะจีบใคร ก็ต้องวิ่งเต้นหน่อย ต้องหมั่นไปหา ต้องหมั่นไปเทคแคร์ หมั่นไปดูแล พากันไปเที่ยว เติมความหวานให้กันก็จะดีมากขึ้น
🔹เรื่องของสุขภาพ
สุขภาพก็ยังดีอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ระวังเรื่องการพักผ่อนน้อย
🔹อาชีพ
อาชีพที่เป็นอาชีพอิสระก็เหมาะ แต่ว่าก็ต้องมีแผน ต้องมีแผนการตลาด แต่ว่าใครที่เป็นพนักงานก็ต้องมีไอเดียเป็นของตัวเอง และทํางานเป็นเอกเทศน์จะดี หรือว่าถ้าได้งานที่หัวหน้าค่อนข้างให้อิสระทางความคิดก็จะดีมาก
🔹หรือในแง่ของงาน ต้องใช้ไอเดีย ต้องใช้
การติดต่อการคุย การสื่อสารมากๆ อันนี้ก็จะถูกเรื่อง
🔹สำหรับใครที่ยังมองหาอาชีพว่า ฉันได้อิทธิพลของ 3 ไม้เท้า จะทําอาชีพอะไรดี อาชีพอะไรก็ได้ที่มันเหมาะกับการวิ่งเต้น หรือว่าต้องเดินทาง มีการไปมาหาสู่ ไม่อยู่กับที่จะถูกดวงมาก
🔹อย่างเช่น เป็นคนส่งของ เป็นเซลล์
เป็นธุรกิจอะไรก็ได้ที่มีการเคลื่อนไหวมีการเคลื่อนที่ มีการไม่อยู่กับที่ ตรงนี้ก็ลองไปพิจารณาดู เพราะว่าในยุคนี้ถ้าให้ระบุเป็นอาชีพไปเลย ต้องบอกว่าค่อนข้างยาก
🔹เนื่องจากธุรกิจ อาชีพการงานสมัยนี้
บางธุรกิจบางการงาน ไม่ได้มีชื่อเรียกเป็นเอกเทศน์หรือว่าเป็นชื่อเรียกเป็นเฉพาะทาง แต่เอาเป็นว่า ธุรกิจอะไรก็ได้ที่มีการติดต่อสื่อสาร ที่ไม่อยู่นิ่ง
ที่ต้องมีการเดินทาง ที่ต้องมีการไปพบปะพูดคุยกันอะไรแบบนี้จะเวิร์ก
🔹แต่ว่าก็ไม่จําเป็นที่ว่าต้องขับรถออกไปตลอดก็ไม่ใช่ อาจจะใช้ในเรื่องของ
กลยุทธ์ การตลาดเชิงรุก หรือว่าการติดต่อทางโทรศัพท์ คุยออนไลน์อะไรอย่างนี้ก็ได้ สิ่งพวกนี้เราต้องปรับไปตามยุคตามสมัยแล้วก็ตามบริบทของปัจจุบัน
✨หวังว่าทุกท่านจะเข้าใจในคอนเซ็ปต์ของไพ่ 3 ไม้เท้ากันมากขึ้นนะคะ
เรียบเรียงจาก https://youtu.be/aggKGsj7NnM
=====================
สนใจสั่งซื้อไพ่ทาโรต์ Crypto Universe Tarot ได้ทาง
🔸Line : @imartgallery
🔸 Facebook : m.me/iMArtGallery
.
.
.
#tarotcommunity #tarotcard #cryptotarot #tarotreader #ไพ่ยิปซี #ไพ่ทาโร่ต์
Crypto Universe Tarot - Three of Wands
โฆษณา