21 พ.ค. 2022 เวลา 00:20 • ความคิดเห็น
แม่ตั้งท้องเราตอนอายุประมาณ32ปี ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ย เรารู้สึกว่าตัวเองเอ๋อๆโตช้า คิดช้า พูดน้อย เหมือนเป็นโรคเด็กพิเศษ หน้าตาเราจะเด็กกว่าตัวจริงประมาณ 4 ปี ช่วงวัยเด็ก ครอบครัวไม่ให้ออกไปเที่ยวกับเพื่อน
แบบไปเดินห้าง ไปคอนฯ
ขังเราไว้ในบ้านกับยายที่เป็นโรคประสาท1คน เวลาแกทำงานบ้านแกจะทำเสียงดังประชดเรา ปากแกมีแต่คำหยาบคาย แบบคนแก่โบราณ
..จริงๆเรื่องมันเยอะมาก แค่นี้ก่อน...
โฆษณา