21 พ.ค. 2022 เวลา 01:31 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
'Bad Boys 4' ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแม้จะมีสถานการณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้นที่วิลสมิธ ตบหน้าบนงานรับรางวัล ประธาน Sony กล่าว
3
Tom Rothman ประธาน Sony ได้อัพเดทเรื่องBad Boys 4 โดยกล่าวว่าแม้จะมีข่าวลือก่อนหน้านี้ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงมีกำหนดจะแสดงWill Smithและ Martin Lawrence แสดง
และยังคงอยู่ระหว่างการพัฒนา ภาพยนตร์เรื่องที่สี่ได้รับการประกาศในปี 2020 หลังจากความสำเร็จของภาคที่สาม “Bad Boys for Life” ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์แซนส์ผู้กำกับ Michael Bay (“Bad Boys” 3 กำกับโดย Adil El Arbi และ Bilall Fallah)
อย่างไรก็ตาม รายงานในเดือนเมษายน 2022 บอกเป็นนัยว่า “ Bad Boys 4 ” อาจถูกระงับหลังจากสมิธโจมตีคริส ร็อคที่งานออสการ์ มีรายงานว่าสมิธได้รับบท “Bad Boys 4” จำนวน 40 หน้าก่อนงานออสการ์ Rothman ประธานของ Sony ปฏิเสธข้อกล่าวหาใดๆ ว่าการที่ Smith มีส่วนร่วมการแสดงในภาคต่อถูกระงับ
"ไม่. นั่นไม่ถูกต้อง” Rothman บอกDeadline “ภาพยนตร์เรื่องนั้นอยู่ระหว่างการพัฒนาและยังคงเป็นอยู่
สำหรับการปะทุของรางวัลออสการ์แบบไวรัลของ Smith นั้น Rothman กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากที่เกิดขึ้น และฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นที่ที่ฉันจะแสดงความคิดเห็นจริงๆ
เว้นแต่จะบอกว่าฉันรู้จัก Will Smith มาหลายปีแล้ว และฉันก็รู้ เขาเป็นคนดี นั่นเป็นตัวอย่างของคนดีที่มีช่วงเวลาที่เลวร้ายต่อหน้าโลก ฉันเชื่อว่าคำขอโทษและความเสียใจของเขาเป็นเรื่องจริง และฉันเชื่อในการให้อภัย”
ชุดของโปรเจ็กต์ที่นำโดย Smith ได้หยุดชะงักลงหลังจากการตบที่โด่งดังในตอนนี้ รวมถึงภาพยนตร์แอคชั่นของ Netflix เรื่องFast and Looseและ "Bright 2" ภาพยนตร์ AppleTV+ เรื่อง “Emancipation” ได้เลื่อนวันเพื่อให้มีบัฟเฟอร์มากขึ้นจากละคร Academy Awards
“Bay Boys” เปิดตัวในเดือนเมษายน 1995 และทำรายได้ 141 ล้านเหรียญทั่วโลก ภาพยนตร์เรื่องนี้กระตุ้นภาคต่อสองภาค โดย “Bad Boys II” ทำรายได้ 273 ล้านดอลลาร์ในปี 2546 และ “Bad Boys for Life” ทำรายได้ 426 ล้านดอลลาร์หลังจากเข้าฉายในเดือนมกราคม 2020
ที่มา
TNN
rcmmovie
โฆษณา