21 พ.ค. 2022 เวลา 16:45 • ความคิดเห็น
35 เรารู้สึกว่าเราเกษียณตัวเองแล้วอ่ะ
หลังโดนโควิดถูกเลิกสัญญาจ้างงาน
ก็กลับบ้าน ทีแรกคิดว่าจะถูกที่บ้านว่าแต่ก็มีแหละ เราเริ่มลงคอสวาดรูปสั้นๆจนมีงานแรกเข้ามา มันอาจจะไม่เยอะมากแต่ก็มีทุกวัน สำคัญคือเราเลือกงานวาดได้ และตอนนี้เป็นคนขับรถประจำบ้าน ใครอยากไปไหนบอก เดี๋ยวไปส่ง หมอนัดตากับยาย เราพาไป แม่อยากกินทุเรียนก็พาไปซื้อ ไม่มีคำว่า เดี๋ยวก่อน หรือ ไม่ว่าง อีกเลยไม่มีความคิดที่ต้องการคู่ครองอ่ะ
โฆษณา