22 พ.ค. 2022 เวลา 03:21 • กีฬา
#นัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก
สุดสัปดาห์วันอาทิตย์นี้ การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะเป็นนัดที่38 ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยทีมจ่าฝูง เป็นทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีอยู่ 90คะแนน
ตามด้วยทีมลิเวอร์พูล มีอยู่ 89 คะแนน
อันดับ3 ทีมเชลซี มีอยู่ 71 คะแนน
อันดับ4 ทีมสเปอร์ส มีอยู่ 68 คะแนน
และอันดับ5 ทีมอาร์เซน่อล มีอยู่ 66คะแนน
โดยช่องว่างระหว่างจ่าฝูงและรองจ่าฝูง ห่างกันแค่1คะแนนเท่านั้น ส่วนการแย่งอันดับที่4 เพื่อไปUCL ก็ห่างกันแค่2คะแนน แต่ทีมสเปอร์ส มีโอกาสมากกว่าทีมคู่แข่งร่วมเมืองเดียวกันอย่างทีมอาร์เซน่อล เพราะทีมอาร์เซน่อลต้องแช่งให้ทีมสเปอร์สแพ้เท่านั้น และทีมอาร์เซน่อจะต้องชนะเพื่อทำให้คแนนมากกว่าทีมคู่แข่งอย่างสเปอร์
กลับมาลุ้นการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ (เรือใบสีฟ้า) กับ ทีมลิเวอร์พูล(หงส์แดง) ที่ตอนนี้ใครๆก็ขอให้เกิดปาฎิหารย์ ให้ทีมมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ซิตี้สะดุดในนัดสุดท้าย โดยมีทีมแอสตันวิลล่า นำโดย สตีเว่นเจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม พร้อมด้วย คูตินโญ่ แดนนี่ อิงค์ เด็กเก่าลิเวอร์พูลลงแข่งขัน โอกาสอยู่ในมือของทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้
เพราะเล่นในบ้าน ตัวผู้เล่นและคุมกำลังนักเตะตัวสำรอง เสียงเชียร์ และพละกำลังของทีม แอสตันวิลล่า ก็น้อยกว่าเพราะเพิ่งแข่งในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากับทีมที่ลุ้นหนีตายอย่างกับทีมเบิร์นลี่ย์ ขอแค่ทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะด้วยผลต่างแค่1ประตูเท่านั้น พวกเขาก็จะได้เฉลิมฉลองถ้วยพรีเมียร์ลีกในบ้านของตนเอง
ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ จะบุกถล่มฝ่ายเดียว เพราะช่วงหลังทีมของ สตีเว่นเจอร์ราร์ด เสมอและแพ้ซะเป็นส่วนใหญ่แถมทีมก็ไม่ได้ลุ้นอะไรแล้วในฤดูกาลนี้ ความกระตือรือร้น หรือพละกำลังก็น่าจะน้อยกว่าทีมเจ้าบ้านอย่างแน่นอน แต่90นาทีใครจะไปรู้ อาจมีปาฎิหารย์เกิดขึ้นได้ถ้าคนบนฟ้าเขียนให้ลิเวอร์พูลเป็นทีมแรกที่ได้4แชมป์ในปีเดียวกัน
#Liverpool #YNWA #ทีมนี้พี่เชียร์ #ปีนี้ลุ้น4แชมป์ #ขอขอบคุณครับ #Notto
โฆษณา