22 พ.ค. 2022 เวลา 03:33 • ปรัชญา
มีสุดๆ
เราเคยเป็นที่ความคิดดีมากๆ ถึงขั้นฟังพอทแคสทุกวันเช้า กลางวัน เย็น อ่านหนังสือ ปรัชญา จิตวิทยา
ง่ายๆ คือทำทุกอย่างที่เขาว่าทำให้สุขภาพใจแข็งแรง
ผลสรุป มันดีจริงๆ นะ มันทำให้เรารู้สึกรักตัวเองมากขึ้นมากๆ
แต่เราก็เคยเป็นคนคิดลบมากๆ เหมือนกันด้วย เพราะคนรอบข้างที่มักจะพบแต่คำลบๆ มา มันส่งผลทำให้เราเป็นคนที่เครียดมากๆ สีหน้าตาดูหม่นหมองไปหมด คิดตลอดว่าคนนั้นจะคิดไม่ได้กับเรามั้ย คนนี้จะต้องคิดลบแบบเราแน่ๆ เลย ในหัวมีแต่คำลบๆ
เป็นความคิดที่Toxic มากๆ
โฆษณา