22 พ.ค. 2022 เวลา 04:48 • ปรัชญา
จดหมายถึง "เพื่อนรัก" 📬
1.โกรธฉัน​ ว่าฉัน​ ฉันไม่ว่า​ ขออย่าอิจฉากันก็พอนะ​ ความอิจฉามันคือกับระเบิดดีๆนี่เอง
2.ไปเที่ยวไม่ชวน​ ฉันไม่ว่า​ แต่อย่าชวนฉันไปกับคนไม่หวังดีกับฉันนะ
3.วันที่ฉันล้ม​ลุกคลุกคลาน ถึงแกไม่อยู่ก็ไม่เป็น​ไร​ แค่อย่าเหยียบย่ำฉันซ้ำทีหลังก็พอนะ
2
4.ร้อนเงินบอกกันตรงๆ​ อย่ากุเรื่องมาหลอกกันเข้าใจนะ
5.ต่อจากข้อ4 ไม่ให้ยืมหรอก​ เท่าที่ช่วยไหวก็จะให้เลย​ ไม่ได้อวดรวยหรอก​ แต่เพราะกลัวแกไม่คืน​ ​ แล้วจะเสียทั้งเงินเสียทั้งเพื่อน​ไงล่ะ
5
6.ความลับของฉัน​ ถึงเป็นเรื่องขี้ปะติ๋ว แต่แกรู้ใช่มั๊ยว่าเล่าความลับให้คนอื่นฟังไม่ได้​
7.รูปถ่ายทุเรศ​ทุรัง​ จะเก็บไว้แซวกันเองตอนแก่ก็คงฮาไม่น้อย​ แต่อย่าโพสต์ให้คนอื่นดูเลยนะ​ ถึงฉันจะไม่รู้จักคนพวกนั้นก็เหอะ​
1
8.ถ้ารู้เรื่องอะไรไม่ดีเกี่ยวกับแฟนฉัน​ ให้ข้อมูลที่แกรู้มาก็พอ​ ไม่ต้องยุให้เลิกกันทุกครั้งที่คุยกันนะ​ ฉันทำตัวไม่ถูก
9.ถึงแกจะมีกุญแจเข้าออกบ้านฉันได้สะดวก​ แต่อย่าพาใครมาโดยไม่ขออนุญาต​นะ
สำหรับฉัน​แล้ว...
"เพื่อนรัก​" อาจไม่ใช่คนที่คบกันนานที่สุด
"เพื่อนรัก​" อาจไม่ใช่คนที่พูดจาไพเราะกับฉันที่สุด
"เพื่อนรัก​" อาจไม่ใช่ที่ให้กำลังใจฉันได้ดีที่สุด
แต่...
"เพื่อนรัก​" คือคนที่แม้ไม่มีอะไรคุยกัน​ เวลาอยู่ด้วยกัน​ แล้วไม่อึดอัดที่สุด
"เพื่อนรัก​" คือคนที่เราหงุดหงิดใส่กันโดยที่กลับมาคุยกันได้เหมือนเดิม​แบบไม่มีอะไรค้างคาใจจริงๆ
"เพื่อนรัก​" คือคนที่เราไปเที่ยวด้วยแบบเต็มใจ​ แม้จะไม่ใช่ที่ที่อยากไปก็เหอะ
.. และอะไรอีกหลายๆอย่าง
1
อ่อ​ อีกอย่างที่สำคัญสำหรับฉันนะ​
"เพื่อนรัก​"คือคนที่ฉันจะไม่ปล่อยมือจากแกก่อน​
สิ่งที่จะทำลายพวกเราลงได้​ คือการที่แก
"ปล่อยมือ" จากฉันไปเอง
เครดิต ReadaWrite.com
...
ไม่รู้สิ ฉันว่า​นะ​ บางทีฉันก็ไม่ได้ต้องการอะไรจาก"เพื่อนรัก​" มากไปกว่า"ความจริงใจ" แค่นั้น​ แค่นั้นจริงๆ
3
บางที​ บางทีนะ​ วันที่แกเลือกจะ"ปล่อยมือ"จากฉัน​ ฉันเองก็อาจเลือกที่จะไม่อยากรับรู้มัน​ ยังดีซะกว่า​ มันเจ็บปวดรู้มั๊ย
เพราะความไว้ใจ​ มันยิ่งใหญ่มากนะ​ มันประเมินค่าไม่ได้​หรอก​ โดยเฉพาะความไว้ใจที่มอบให้ไว้ยาวนาน​
ก่อนจบจดหมาย​ แค่อยากขอร้อง
วันไหนอยาก" ปล่อยมือ" จากกัน​กูไม่ว่า
แต่หาวิธีที่ไม่ทำร้ายจิตใจกันเกินไปนะ​ ขอร้องจริงๆ
1
คิดดีๆ​ก่อนจะ"ปล่อยมือ"จากกันนะ​มึง
... "ไอ้เพื่อนรัก"
1
💐💐💐 ใช้ชี​วิตให้สนุก​ หมั่นอ​อกกำลังกาย
และ​อยู่กับ​ธรรมชาติ​มาก​ๆ
~~เอพริล🧡
#ไม่ใช่​สิ่ง​นี้​หรอก​หรือ​ความสวยงาม​ของชีวิต​🌹
โฆษณา