22 พ.ค. 2022 เวลา 08:54 • ปรัชญา
🥳ให้รางวัลตัวเองบ้าง...ไม่ต้องยิ่งใหญ่แต่จริงใจให้ตัวเอง
ในบางช่วงของชีวิตเราก็ต้องเติมกำลังใจ💓ต้องให้ของขวัญ ให้รางวัลกับตัวเองบ้าง...ไม่ต้องเป็นเรื่องใหญ่โต แค่ของกิน ของใช้กรุบกริบที่ดีต่อใจเรา เท่านี้ก็พอแล้ว
🍹อย่างแก้วนี้...วินดาถือว่าเป็นรางวัลหวานๆ สดชื่น ชื่นใจ ให้กับตัวเอง ทิ้งเรื่องวุ่นๆ วางเรื่องเวียนหัวไว้ในกระเป๋าก่อน เวลาตรงหน้าเสพให้เต็มที่ เหมือนเป็นการชาร์ตพลังไปในตัวด้วย
มันเป็นเรื่องราวที่ใช้เวลาไม่นาน แต่ทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ...ใครยังไม่เคยลองแนะนำเลยนะคะ อะไรก็ได้สักอย่างที่เราชอบที่เรารู้ว่าดีต่อใจเรา ถ้าดีต่อสุขภาพด้วยนี่เยี่ยมไปเล้ยยยย...😉
ไม่มีเหตุผลอะไรที่เราต้องแบกเรื่องเครียด หอบเรื่องซีเรียต ไว้กับตัวตลอดเวลา...เรามีสิทธิ์เลือก มีสิทธิ์จัดการมันให้ลงตัวกับชีวิตเราได้...
เมื่อไหร่ที่เรารู้สึกว่า "ห๊ะ!?!...อะไรนะ???" นั่นเป็นสัญญาณเตือนเราแล้วว่าทั้งร่างกายและจิตใจเราเริ่มล่องลอยจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว สติเริ่มหลุดแล้วค่ะ
🦋แน่นอน!?! มันต้องมีบ้างที่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก...แต่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป...
1
อาจดูเป็นเรื่องพูดง่ายแต่ทำยาก แต่อย่าลืมว่าถ้าเราไม่ทำมันก็ยากอยู่แบบนั้น แต่ถ้าเราเปิดใจ ยอมผ่อนคลายซะบ้าง...เรื่องยากมันอาจจะเกิดปิ๊งแว๊ปให้ฉลุยจากการผ่อนคลาย ให้เวลาและให้รางวัลกับตัวเองบ้างก็ได้นะคะ
1
โลกตอนนี้มีเรื่องบ้าบอพร้อมให้หมดความสนุกมากมายเหลือเกินแล้ว...ตอนนี้คงเป็นหน้าที่ของเราแต่ละคนแล้วค่ะที่จะปลุกพลังความสนุก ความสดใส รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ให้โลกหมุนได้ดีต่อใจขึ้นอีกครั้ง...(ครั้งหนึ่งมันเคยเกิดขึ้นกับคนส่วนใหญ่ตอนเราเป็นเด็ก)🤟🏻
รักตัวเอง รักคนรอบข้าง 🥰มอบพลังใจดีๆให้แก่กัน โลกแฮปปี้ดี๊ด้าแน่นอนค่ะ
และนี่ก็คือข้อความตัวอักษรเมื่อวินดาถ่ายและเห็นรูปนี้ แล้วอยากจะพิมพ์สื่อสารกับทุกคนค่ะ แล้วทุกคนหละค่ะเห็นรูปนี้แล้วอยากจะพิมพ์ว่าอะไรกันบ้าง มาแชร์ มาพูดคุยเม้ามอยกันอย่างสร้างสรรค์ได้ใน Comment เหมือนเดิมนะคะ☺️🤏🏻
แล้วพบกันใหม่คร๊าาาา👋🏻
#windasharing
โฆษณา