22 พ.ค. 2022 เวลา 07:12 • ความคิดเห็น
วางอดีตไว้ข้างหลัง​ ก้าวย่างอยู่กับปัจจุบัน​ และวาดฝันถึงอนาคตที่เราต้องการค่ะ​
อดีตมีไว้ให้เราฮึดสู้ค่ะ​ ถ้าไม่มีอดีตบางทีก็ไม่มีตัวเราในทุกวันนี้ก็ได้​ มันจะดีจะร้ายอย่างน้อยถ้าวันนี้เรายังอยู่ตรงนี้แสดงว่าคุณเก่งมากๆ​ แล้วค่ะ​
ส่วนการก้าวย่างอยู่กับปัจจุบันก็คือการทำอะไรก็ตามที่เราทำและมีความสุข​ แม้ความทุกข์มันจะมาเคาะประตูหน้าบ้านทักทายเรา​บ้าง​ ก็ช่างปะไร​ บอกตัวเองว่าเรา​"แม่งเจ๋งว่ะ​ ที่รับมือกับมันได้ไอ้ความทุกข์บ้า​ แกเข้ามาแล้วแกก็ไสหัวไป​ซะ"
ท้ายสุดให้นึกถึงอนาคตที่เราต้องการ​ มันจะราบรื่นไหมช่างมัน​ ไม่ต้องไปหวั่นใจค่ะ​ แต่เราต้องเลือกและต้องกล้าตัดสินใจ​ เลือกอนาคตที่ใช่ของเรา​ ใครจะสาปใครจะดูถูกปล่อยเขาไป​ "Believe​ in​ yourself​ and​ Believe​ in​ your​ happiness​" ความสุขของเราไม่เท่ากัน​ แต่เราก็เชื่อในตัวเองและความสุขที่เรามีก็พอ​ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
โฆษณา