22 พ.ค. 2022 เวลา 16:03 • ครอบครัว & เด็ก
ผมเป็นพี่คนโต น้อง2คน ผมเฉยๆไม่ว่าพ่อแม่จะรักคนใหนมากกว่า จะให้ใครกินมากกว่า จะให้ของมากกว่า ผมไม่คิดอะไรแล้วแต่พ่อกับแม่เลย
ผมคิดว่าผมเก่งอยู่แล้วในทุกเรื่องๆ ไม่จำเป็น เอาตัวรอดได้ หาเงินเองได้ พอดีเป็นคนพูดรู้เรื่อง ไม่เถียงพ่อแม่ ว่านอนสอนง่าย ไม่ค่อยโดนพ่อแม่ดุ ส่วนน้องๆ2คนโดนดุประจำ น้องๆไม่ค่อยพอใจเท่าไร บ่นว่ารักแต่พี่คนโต 55555
โฆษณา