22 พ.ค. 2022 เวลา 22:16 • หนังสือ
[Podcasts #W5Day1] โรม บทที่ 5 ข้อ 17 ...คนทั้งหลายที่ได้รับพระคุณที่เปี่ยมล้นและของประทานแห่งความชอบธรรมที่เปี่ยมล้นก็จะเป็นกษัตริย์ในชีวิตโดยพระองค์ผู้เดียวคือพระเยซูคริสต์ยิ่งกว่านั้นอีกมาก.
โรม บทที่ 5 ข้อ 21 ...พระคุณก็จะได้เป็นกษัตริย์ครอบครองโดยความชอบธรรม เพื่อจะนำไปสู่ชีวิตนิรันดร์โดยองค์พระเยซูคริสต์เจ้าของเราฉันนั้น.
เฮ็บราย บทที่ 4 ข้อ 16 เหตุฉะนั้นให้เราทั้งหลายมีใจกล้าเข้ามาถึงพระที่นั่งแห่งพระคุณ เพื่อเราจะได้รับพระเมตตาและจะได้รับพระคุณที่จะช่วยเราในวาระที่ต้องการ.
ตอนที่ข้าพเจ้าเป็นอนุชน ข้าพเจ้าได้อธิษฐานเกือบทุกวันว่า “ข้าแต่องค์พระผู้เป็นเจ้า ข้าพเจ้าได้มาถึงพระที่นั่งแห่งพระคุณ. ที่พระที่นั่งของพระองค์ ข้าพเจ้าก็ได้รับพระคุณที่จะช่วยข้าพเจ้าในวาระที่ต้องการ. พระองค์เจ้าข้า ข้าพเจ้าต้องการพระคุณของพระองค์ทุกๆ นาที. ข้าพเจ้าไม่เพียงต้องการพระคุณของพระองค์ทุกๆ ปี, ทุกๆ สัปดาห์, ทุกๆ วัน, และทุกๆ ชั่วโมงเท่านั้น แต่ข้าพเจ้าต้องการพระคุณนี้ทุกๆ นาที. ถ้าปราศจากพระคุณของพระองค์แล้ว ข้าพเจ้าก็ไม่อาจแบกรับสิ่งใดได้เลย.”
ในทุกวันนี้ ข้าพเจ้าก็ยังคงต้องการพระคุณขององค์พระผู้เป็นเจ้าทุกๆ นาที...ดังนั้นข้าพเจ้าจึงต้องทูลต่อองค์พระผู้เป็นเจ้าเรื่อยๆ ว่า “พระองค์เจ้าข้า ข้าพเจ้าต้องการพระคุณของพระองค์ทุกๆ นาที. ข้าพเจ้าทราบว่าพระองค์ทรงเปี่ยมด้วยพระคุณและพระองค์ยังทรงพร้อมที่จะประทานพระคุณให้แก่ข้าพเจ้าอีกด้วย. พระองค์เจ้าข้า ในเมื่อพระคุณนี้ต้องได้รับความร่วมมือจากข้าพเจ้า ข้าพเจ้าขอคุกเข่าต่อพระที่นั่งแห่งพระคุณเพื่อจะได้รับพระคุณที่จะสนองความต้องการของข้าพเจ้า.”
หลายครั้งที่เราไม่อาจทนต่อสถานการณ์ของเราได้และยังไม่อาจเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเราอีกด้วย. แต่มีสถานที่อยู่แห่งหนึ่งที่เรียกว่า “พระที่นั่งแห่งพระคุณ.” ขอให้ท่านเข้ามาถึงพระที่นั่งแห่งพระคุณด้วยใจกล้าเพื่อท่านจะได้รับพระเมตตาและพระคุณที่จะช่วยเหลือท่านในวาระที่ต้องการ. (บทเรียนชีวิตเยเนซิศ, หน้า 403–404)
อ่านแสวงหาเพิ่มเติม สัปดาห์ที่ 5 วันจันทร์ http://gbrtbooks.com/MorningRevival/Detail?PG=MRN&MR_ID=15&W_NO=5
เลือกรับชม ▶️ วีดีโอข่าวสาร การประชุมพิเศษผู้ประกอบอาชีพ เมื่อ 26-27 มีนาคม 2022 ตอนที่ 5 https://youtu.be/iW4sh_j7Ozw
โฆษณา