23 พ.ค. 2022 เวลา 11:48
ที่บ้านล้มละลายค่ะ
แต่ก่อนไม่เคยอินเลยเวลาดูรายการต่างๆ ที่เค้าไปสัมภาษณ์เด็กว่าไม่มีเงินไปโรงเรียน เรายังเคยตั้งคำถามในใจเลยนะคะว่ามันจะมีจริงหรอแค่เงินไปโรงเรียนไม่กี่สิบบาทเอง แต่พอเจอเข้ากับตัวบ้างเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งเลยค่ะว่ามันทุกข์ขนาดไหน
ด้วยเหตุนี้เราเลยเปลี่ยนทัศนคติทุกเรื่องใหม่เลยค่ะ ปัจจุบันนี้เราก็เลยกลายเป็นคนที่มีความรับผิดชอบต่องานสูงมาก ไม่ตัดสินคนแค่ภายนอก ไม่เอาเปรียบผู้อื่นเด็ดขาด ผู้ใหญ่หลายคนชอบชมว่าเราเก่ง จริงๆ เราไม่ใช่คนเก่งเลยค่ะ เราเป็นคนโง่คนนึงเลย แต่เราแค่มีความพยายามและความขยันที่สูงมากๆ เท่านั้นเอง
โฆษณา