23 พ.ค. 2022 เวลา 11:57 • สุขภาพ
ถ้าทนแปลว่าไม่น่าจะโอเคแล้วครับ ผมเองก็เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน
วิธีแก้น่าจะมีอยู่ 2 อย่างจากประสบการณ์ส่วนตัวครับ
  • 1.
    พอแค่นี้ เพราะทนไปไม่มีอะไรดีขึ้นมาหรอกครับ ไม่มีใครรับผิดชอบเวลา และความรู้สึกที่เราต้องเสียไป ทุกเราเลือกได้ไม่มีถูกไม่มีผิด "แต่เราต้องยอมรับมันให้ได้"
  • 2.
    เข้มแข็งขึ้นครับ อย่ายอมเขาบ่อยเกินไป ยิ่งเขากดเราได้เขาจะกดต่อไปเรื่อยๆ ครับ แล้วเขาก็จะเบื่อเราในที่สุด (มันอาจจะโหดร้ายแต่ต้องพยายามนะครับ เราแค่เข้มแข็งหนักแน่น อย่าก้าวร้าวหรือใช้กำลังครับ)
​ถ้ารักเขามากๆ เลือกข้อ 2 ้ครับ แต่ถ้าไม่โอเคแล้วเราหาทางเลือกอื่นดีกว่า
ลองดูสักตั้งนะครับ ✌️
โฆษณา