23 พ.ค. 2022 เวลา 14:14 • บ้าน & สวน
👧🏻💖 ทุ้กกกคน หนู #ฮีจิน มีโอกาสได้รู้จัก 𝗜𝘁𝗲𝗺 🛁💦 ดีๆ ที่ทุกบ้านควรมี อย่าง 𝗣𝗵𝗶𝗹𝗶𝗽𝘀 𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿 𝗔𝗪𝗣𝟭𝟳𝟳𝟱 💕 มาบอกต่อเพื่อนๆกันล่ะ 🎉 เพราะเจ้าตัวกรองฝักบัวอันนี้ ช่วยให้เพื่อนๆมีน้ำสะอาดๆ ให้อาบได้ทุกวันเลยล่ะ 😊
🛁💦 ประสิทธิภาพของ 𝗣𝗵𝗶𝗹𝗶𝗽𝘀 𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿 𝗔𝗪𝗣𝟭𝟳𝟳𝟱 คือ
💦 ลดคลอรีน 99% และ สิ่งสกปรก (NSF ได้รับการรับรอง KDF)
🎉 ช่วยลดทราย และ สนิม
🤩 กรองตะกอน อัตราไหล 8 ลิตร/นาที
🤍 เพิ่มแรงดันน้ำให้แรงมากขึ้น
👾 วัสดุป้องกันน้ำร้อนลวก ปลอดภัยขึ้น
☀️ สามารถกรองได้ 50,000 L
✅ วัสดุโครเมี่ยม รุ่น AW1775WH อายุการใช้งาน 4-6 เดือน
💖👧🏻 เมื่อเราอาบน้ำที่สะอาด ผิวหนัง , เส้นผม และ ร่างกายของเรา ก็จะปลอดภัยจะผลกระทบต่างๆ ที่เราไม่คาดคิด ✨💕
📕💕 วิธีติดตั้งก็ง่ายมาก มาพร้อมคู่มือการใช้ สะดวกสบาย 🎉
ช่องทางการสั่งซื้อ
หรือ หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
#philipawater #AWP1775 #ของมันต้องมี #กรองฝักบัว
โฆษณา