23 พ.ค. 2022 เวลา 21:16 • ความคิดเห็น
วันนี้ไม่ได้ตั้งคำถามค่ะ แค่อยากจะมาขอกำลังใจเพิ่มเติมจากทุกคน ?
คำถามนี้ถูกลบ
ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนถูกสมมติขึ้นว่า
"สิ่งนั้นเป็นสุขสิ่งนั้นเป็นทุกข์" จากนั้นเราก็สุขแล้วก็ทุกข์จากสิ่งที่เราสมมุติขึ้นมาซะเอง เราอาจจะต้องตัดส่วนที่ไม่สำคัญ กับชีวิตเราจริงๆออกไปเลือกแต่คนที่จริงใจและเป็นครอบครัวของเราจริงๆดำรงชีวิตอยู่อย่างมีความสุขกับสิ่งที่เป็นจริงครับ
โฆษณา