23 พ.ค. 2022 เวลา 22:49 • นิยาย เรื่องสั้น
สามเกลอเจอดี ตอนที่3
ผมแต่งตัวเสร็จก็จับฟีโน่คู่ใจบึ่งตรงไปบ้านพี่วัฒในทันที มาแล้วหรอว่ะไอตั้มเสียงไอเจทักขึ้น เอออ่าวแล้วพวกไอแชมป์ไม่มาหรอว่ะผมถามไอเจเออเดี่ยวพวกมันก็มาๆมานั่งกินกัน ผมนั่งกินกันไปได้สักพักพวกไอแชมป์ก็มาถึง โหพวกมึงกว่าจะเสด็จกันมาได้น่ะเออก็รีบเต็มที่ล่ะไปนั่งรอไอบูดิแม่งช้าชิบเป๋งเออๆมาๆกินกันเว้ยผมชวนทุกคนมานั่งกิน พอกินสักพักพวกเราก็มีอาการกึ่มๆพี่วัฒก็พูดขึ้นมาว่า.....ตอนหน้าครับ
โฆษณา