24 พ.ค. 2022 เวลา 02:35 • หุ้น & เศรษฐกิจ
RADARS: ☕️ ‘ซีพี รีเทลลิงค์’ ปรับรูปแบบธุรกิจ หลังพบพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป จากวิกฤตโควิด-19 ยกระดับร้านกาแฟมวลชน สู่ร้านเบเกอรี่เฮ้าส์และกาแฟระดับพรีเมียม เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ดันเติบโตได้ในโลกการแข่งขันใหม่
นายวรายุทธ์ โพธิ์น้อย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารร้านกาแฟมวลชน บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมและรสนิยมของกลุ่มผู้บริโภคกาแฟได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะตลาดธุรกิจร้านกาแฟที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง ผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ให้มีทางเลือกในการเข้าถึงสินค้าและบริการมากขึ้น
เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการใหม่ๆ ทางบริษัทจึงได้มีการปรับแผนการดำเนินธุรกิจ เพิ่มโอกาสการขายใหม่ โดยมุ่งสู่ธุรกิจเบเกอรี่เฮาส์ Bellinee’s Bake & Brew ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยความหลากหลายของสินค้าและบริการอย่างครบครัน อาทิ กาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่อบสด และอาหารพร้อมทาน มาเติมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ซึ่งคาดว่าจะทยอยดำเนินการ
โดยในระยะแรก จะเป็นการปรับเติมสินค้าบางรายการ ก่อนยกระดับสู่การเป็นร้าน Belliness’s Bake & Brew และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี
ทั้งนี้ ร้านกาแฟมวลชน เป็นธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยได้เป็นเจ้าของธุรกิจ เพื่อเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนในสังคม ซึ่งปัจจุบันมีร้านจำนวนหนึ่งที่บริหารโดยผู้ร่วมธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ ทางบริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญและพร้อมให้คำปรึกษาในการปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจครั้งนี้อย่างใกล้ชิด
โดยทางบริษัทเชื่อมั่นว่า การยกระดับธุรกิจในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดโอกาสให้กับทางแฟรนไชส์ซี ได้มีโอกาสในการสร้างรายได้และความมั่นคงทางธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงศักยภาพ ตลาดและกลุ่มลูกค้าในแต่ละพื้นที่เป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถแข่งขันและเติบโตต่อไปได้อย่างยั่งยืน
1
[SPECIAL] ⭐️ เปิดบัญชีเทรดผ่าน StockRadars กับหลักทรัพย์ กรุงศรี วันนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่มีขั้นต่ำ ง่าย อนุมัติเร็ว และ ยังได้ใช้ StockRadars “ฟรีทุกฟีเจอร์ !!” สมัครเลยที่ 👉🏻 https://bit.ly/33AyotD
#StockRadars #ทำเรื่องหุ้นเป็นเรื่องง่าย #StockRadarsNews
หรือติดตามเรา ในช่องทางอื่นๆ
โฆษณา