24 พ.ค. 2022 เวลา 03:57 • ความคิดเห็น
😊🙆ทำยังไงไม่ให้คาดหวัง (เรื่องเพื่อน)😊🙆
มีหัวข้อหนึ่งผมพูดถึงการไม่คาดหวังความรักมาแล้ว คราวนี้ก็เป็นเรื่องเพื่อนบ้างครับ เนื่องจากผมเห็นน้องในหน่วยงานเดียวกันกับผมเห็นเพื่อนย้ายกลับไปทำงานในจังหวัดใกล้บ้านแล้วเค้าก็เศร้าทำให้ผมนึกถึงตัวเองเมื่อตอนเริ่มทำงานแล้วเพื่อนก็ลาออกไปทำอาชีพของตัวเอง ทำให้คิดได้ว่า
ชีวิตของทุกคนต่างมีเส้นทางชีวิตของตัวเองเราไม่อาจให้เค้ามีชีวิตอย่างเราต้องการได้ มีแต่ต้องยอมรับและเข้าใจโดยขอให้เค้ามีชีวิตที่ดีและมีความสุขเท่านั้น เมื่อเรายอมรับได้เราก็จะก้าวต่อไปตามทางของเราได้โดยไม่คาดหวังเพราะเราก็ต้องมีเส้นทางชีวิตของตัวเองเช่นกัน
โฆษณา