24 พ.ค. 2022 เวลา 05:24 • ความคิดเห็น
เป็นเรื่องปกติของคนส่วนมากเลยค่ะ ที่พอเมื่อมีคนมาแสดงความห่วงใยแล้วเหมือนทุกอย่างที่เก็บไว้มันพรั่งพรูออกมา(หรือที่เรียกกันว่าเขื่อนแตก นั่นแหล่ะค่ะ)
คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรค่ะ การเป็นคน sensitive เราคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย มันอยู่ที่จิตใจเรา
เพียงแต่เปลี่ยนความคิดของเรา ให้เราไม่ต้องเป็นคนที่เก็บทุกเรื่อง ทุกอย่างมาคิด ให้คิดว่าบางเรื่องบางอย่าง หรือบางคำพูดแค่ผ่านมาแล้วมันก็จะผ่านไป
และสิ่งที่เราเปลี่ยนไม่ได้เลยคือผู้อื่น และ ปากของคนค่ะ
โฆษณา