25 พ.ค. 2022 เวลา 03:01 • บันเทิง
อัพเดท Ranking อันดับ 1 - 10 จาก Zeroshiki ประจำเดือนเมษายน 2022
อันดับ 1 Rena Miyashita
7
นางเอกสาวหน้าใหม่จากค่าย MOODYZ ที่เปิดตัวในเดือนเมษายน เรนะ มิยาชิตะ กับอันดับที่ 1 ใน Ranking นี้ ซึ่งความน่ารักของเธอนั้นก็ตกใครหลายๆคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ผลงานเปิดตัวจะไม่มีอะไรมากมาย แต่ความสดใหม่และความน่ารักโดนใจในหนังก็คุ้มค่ามากพอแล้ว ถือว่าเป็นดาวรุ่งที่ลุ้นกันยาวๆได้เลย
1
อันดับ 2 Sumire Kuramoto
1
นางเอกสาวผมสั้นตัวเล็กหุ่นบาง สุมิเระ คุราโมโตะกับอันดับที่ 2 ของเดือนเมษายน โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 15 ของคราวก่อน งานหนังของเธอนั้นก็ตามสไตล์สายอิสระไม่สังกัดค่าย ผลงานนั้นหลากหลายทั้งงานสดใสไปจนดราม่า งานเดี่ยว งานแพ็คคู่ ไปจนถึงรวมทีม 3 คนก็มีให้ดูได้ยล รวมแล้วจัดให้เราได้ชมถึง 15 เรื่องเลยทีเดียว
อันดับ 3 Karen Yuzuriha
นางเอกสาวตัวเล็กไฟหน้าใหญ่ คาเรน ยูสุริฮะ กับอันดับที่ 3 ลงมาจากอันดับที่ 1 ของคราวก่อน ผลงานในเดือนเมษายนของน้องก็มีให้ชมกัน 2 เรื่องจาก 2 ค่ายเหมือนเช่นเคย มีแนวสายลับชุดหนังที่พลาดพลั้งพ่ายแพ้ กับผลงานร้านสะดวกซื้อฟีลเอ็นจอยสบายๆ จัดกันมันส์ๆกลางร้าน
อันดับ 4 Mina Kitano
สาวมินะ คิตาโนะกับอันดับที่ 4 ของเดือนเมษายน โดยขึ้นมาจากคราวก่อนจากอันดับที่ 5 ผลงานในเดือนเมษาของเธอนั้นจัดเต็มกันตามสไตล์สาวอิสระไม่สังกัดค่าย มีให้เลือกหลากหลายถึง 10 เรื่องด้วยกัน
อันดับ 5 Yua Mikami
ลงมาจากอันดับที่ 3 ของเดือนมีนาคม มาอยู่ที่อันดับที่ 5 ของคราวนี้ นางเอกสาวยูอะ มิคามิ ผลงานในเดือน 4 ของเธอก็เป็นแนวแอบกินกับพระเอกของเรา ซึ่งเขาจะเข้ามาทำเกมแบบลับๆ ตอนยูอะไปถ่ายแบบบ้าง สัมภาษณ์งานบ้าง พระเอกของเราก็จะอาศัยจังหวะที่เธอพักหรือไม่มีคนเข้ามาจู่โจมแอบกินตับกันไม่ให้ใครรู้ เป็นผลงานที่น่าตื่นเต้นดีเหมือนกันนะเนี่ย
อันดับ 6 Saika Kawakita
นางเอกสาวสวยแห่งค่าย S1 ไซกะ คาวาคิตะ ลงมาจากอันดับที่ 2 ของคราวก่อน มาอยู่ที่ 6 ของคราวนี้ ผลงานที่มีออกมาในเดือนเมษายนนั้นมี 2 แบบให้เลือกกัน โดยแนว VR จะเป็นการยั่วยวนในสถานการณ์ต่างๆ เช่น ในออฟฟิศ บาร์เทนเดอร์ และบทเทรนเนอร์สาว ส่วนผลงานประจำเดือนก็จะมาในแนว Blowjob มันส์ๆ จัดลีลาชิวหาพาเพลินได้อย่างน่าดูชมเลยทีเดียว
อันดับ 7 Hana Shirato
อันดับที่ 7 เป็นของนางเอกสาวฮานะ ชิราโตะ นางเอกสายอิสระไม่สังกัดค่าย อันดับของเธอขึ้นมาจากคราวก่อนซึ่งได้อันดับที่ 16 งานหนังในเดือนเมษายนก็มีให้เราเลือกดูทั้งแบบสบายๆ เช่น แอบกินแฟนพี่สาว ไปจนถึงแนว NTR รวมแล้ว 6 เรื่องด้วยกัน
อันดับ 8 Natsu Tojo
นางเอกสาวน่ารักหุ่นผอมบาง นัตสึ โทโจกับอันดับที่ 8 ของเดือนเมษายน โดยลงมาจากอันดับที่ 7 ของคราวก่อน ผลงานของสาวคนนี้ก็มีให้ชมกัน 5 เรื่องตามสไตล์สาวอิสระไม่สังกัดค่าย มีทั้งนัดเจอกันในโรงแรม มาในชุดนักเรียน นัดเดท และงานนวดบนแพลมยาง เป็นต้น
อันดับ 9 Rara Kudo
อันดับที่ 9 เป็นของสาวตัวเล็กน่ารักสายโลลิ ราระ คุโดะ นางเอกหน้าอ่อนวัย โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 55 ของเดือนมีนาคม ผลงานที่มีให้ชมในเดือนเมษายนก็มีหลากหลายประมาณ 7 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแนวเลส ชุดนักเรียน บทน้องสาว หรือการไป NTR คนอื่น ก็มีให้ชม แต่ที่ถูกใจใครหลายคนคงจะเป็นการเจอกับพี่มืดโทมันเป็นแน่แท้
อันดับ 10 Remu Suzumori
4
อันดับที่ 10 เป็นของสาวเรมุ โดยขึ้นมาจากอันดับที่ 34 ของคราวก่อน ผลงานในเดือนเมษายนของเธอนั้นก็มีให้เลือกสรร 2 เรื่องด้วยกัน แบ่งเป็นผลงานรวมฮิตมันส์ๆ ที่รวบรวมฉากเด็ดๆ 6 เรื่องมามิกซ์รวมกันกว่า 8 ชั่วโมง กับผลงานประจำเดือนที่เป็นการเดทสวีทไปจัดเต็มกับพระเอกและครีมพาย
และนี่คือ Top10 ของ Ranking จาก Zeroshiki ในเดือนที่ 4 จากเพจ @javnewsthailand นะครับ มารอลุ้นในเดือนต่อไปกันว่าจะเป็นอย่างไร รอดูกันได้เลยครับ
1
โฆษณา