25 พ.ค. 2022 เวลา 03:11 • การศึกษา
เชื่อว่าหลายคนในวัยทำงาน ต้องคุ้นกับคำว่า Career Path กันมาบ้าง บางคนก็คิดว่ามันเป็นแค่แนวคิดเก๋ๆหรือคำพูดเท่ๆ แต่ในความเป็นจริง Career Path นั้นมีประโยชน์มากสำหรับเด็กที่เพิ่งเรียนจบหรือพนักงานที่มองหาความก้าวหน้าให้ตัวเอง วันนี้ PrimeSkill จะมาพูดคุยว่า Career Path ดียังไงทำไมต้องรู้จัก
Career Path คือ เส้นทางการก้าวหน้าในสายอาชีพ ที่จะทำให้เรามองเห็นผังของลำดับขั้นตั้งแต่ต่ำสุดไปจนถึงสูงสุด ซึ่งเส้นทางของแต่ละสายงานก็จะแตกต่างกันออกไป แต่มีสิ่งเดียวที่เหมือนกันนั้นก็คือ มันทำหน้าที่กำหนดเป้าหมายในอาชีพให้เรามีความก้าวหน้าและทะเยอทะยานที่จะไต่ขึ้นไป โดยการไปถึงจุดสูงสุดของอาชีพก็ไม่ได้มีวิธีการที่ตายตัวรวมถึงเป้าหมายของแต่ละคนก็ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว
หากเฉลี่ยแล้วอาจมีการเปลี่ยนงานในสายอาชีพราว 10-15 ครั้ง เพื่อพัฒนาไปสู่ตำแหน่งที่สูงกว่า หรืออาจเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมเพื่อย้ายไปยังเส้นทางอาชีพอื่นก็ได้เหมือนกัน
เชื่อว่า Career Path ถูกออกแบบตามที่แต่ละคนต้องการ เพื่อมอบความพึงพอใจและขั้นบันไดให้คุณไต่ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน หากใครที่กำลังอยากเริ่มวางแผนอาชีพเพื่อก้าวสู่ความสำเร็จก็ไม่ควรพลาดคอร์สที่จะช่วยให้คุณมองเห็นงานที่เหมาะกับคุณ รวมถึงเป้าหมายในอาชีพ
พบกับ พี่เบ็น หรือ Hunter B ในคลาส วางแผนอาชีพ ก้าวสู่ความสำเร็จ (Career & Personal Development Plan Professional class)
📌หัวข้อหลักสำหรับการเรียน
- ค้นหาตัวเองให้เจอ
- การตั้งเป้าหมาย
- หางานที่ใช่สำหรับคุณ
- ชีวิตคุณ คุณกำหนดเองได้
💡สิ่งที่จะได้จากการเรียน
- การตั้งเป้าหมายของการทำงานและ Career Path ที่เหมาะกับเรามากที่สุด
- ค้นพบงานที่ตัวเองอยากทำและเหมาะสม
- ค้นพบจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง
- เข้าใจวิธีการ และสามารถตั้ง Goal ของตัวเองได้อย่างถูกต้อง
- เทคนิคการสมัครงานในยุคปัจจุบัน
📝สนใจคอร์สนี้คลิก >> https://bit.ly/38B5E9d
🛒ราคา 3,500.-
Make your future prime with PrimeSkill
💙 รวมคอร์สเรียนคุณภาพ กับครูตัวจริง
💛 เรียนซ้ำได้ตลอด เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา
╔══════════════════╗
🖥 ติดตามเราได้ที่
.
☎️ สอบถามเพิ่มเติม และพูดคุยกับเรา
Line@: @primeskill.th(มี@) https://lin.ee/A0mLkGk
╚══════════════════╝
#PrimeSkill #คอร์สเรียนออนไลน์ #อัพสกิล #รีสกิล #อัพสกิลต้องPrimeSkill #เรียนออนไลน์ #Upskill #Reskill #OnlineCourse #อาชีพ #อาชีพในฝัน #Jobs #Career #CareerPath #งาน #เปลี่ยนงาน
โฆษณา