25 พ.ค. 2022 เวลา 07:02
ถ้าชอบใครอยู่เราควรบอกเขาไปตรงๆเลยมั้ย ?
คำถามนี้ถูกลบ
บอกเลยค่ะ สมหวังก็ดี ไม่สมหวังก็ไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ได้พูดแล้ว ไม่ต้องทรมานคอยเก็บเอาไว้ในใจ
เมื่อปลายปีที่แล้วเราเพิ่งโดนผ่าตัดก้อนเนื้อค่ะ (ตรวจแล้วโชคดีว่ามันไม่ใช่เนื้อร้ายนะคะ) ณ ตอนนั้นที่อยู่ในห้องผ่าตัด สิ่งที่เราคิดได้เลยคือชีวิตคนเราก็แค่นี้เอง จะเจ็บป่วย จะตายเมื่อไหร่ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ
เฉพาะฉะนั้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราเลยใช้ชีวิตให้เต็มที่เลยค่ะ รักใครก็บอก ชอบใครก็พูด ไม่ชอบตรงไหน อยากให้แก้ไขตรงไหนก็พูดออกมาเลย ไม่เก็บเอาไว้แล้ว เพราะสิ่งที่เรากลัวที่สุดคือเรายังไม่ได้แสดงออกถึงความรู้สึกของเราจริงๆ ออกมาก่อนที่จะต้องจากไปค่ะ
โฆษณา