25 พ.ค. 2022 เวลา 07:09 • ความคิดเห็น
เลือกคนที่ ”เรารัก” ค่ะ
เพราะถึงเค้าจะเป็นคนเก่ง คนดี หรือคนที่มีความสุข
แต่ถ้าเราไม่ได้รักเค้า ก็โปรดอย่าเลือกเค้าเลยค่ะ
เพราะมันจะสร้างความทุกข์ ให้ทั้งเค้าและเราในอนาคต
ความดี ความเก่ง คนมีความสุข มันสร้างแค่ความผูกพันให้เราได้
แต่มันไม่อาจสร้างความรักให้เราได้
(แต่บางคนที่อยู่ด้วยกันทั้งๆที่ไม่ได้รัก อยู่ๆไปเกิดความผูกพันแล้วก็รักกันเอง : อย่างนี้ก็มีค่ะ
แต่ไม่ใช่เพราะเค้าเป็นคนดี คนเก่ง หรือคนที่มีความสุขนะคะ
แต่แค่คุณเกิดความรักในตัวเค้าแล้วต่างหาก
:ถ้าคุณไม่ได้เกิดความรักในตัวเค้า ต่อให้เค้าเป็นคนดีแค่ไหน คนเก่งแค่ไหน คนที่มีความสุขแค่ไหน อยู่กันนานแค่ไหน ถ้าใจคุณไม่ได้รัก คุณได้แค่ความสบายใจแต่ไม่ใชความสุขใจในตัวคุณอยู่ดี)
เพราะฉะนั้นจงเลือกคนที่คุณรัก แล้วคุณจะมีความสุขขณะที่ได้อยู่กับเค้า
1
โฆษณา