25 พ.ค. 2022 เวลา 10:22 • ความคิดเห็น
ตัวเราเป็นค่าเฉลี่ยของคนรอบข้างครับ
มุมมองนี้ เราจะวิเคราะห์ตัวเองจากความคิดเห็นของคนอื่นได้ดี
เเต่ในวันที่เราต้องเปลี่ยนแปลงหรือเปลี่ยนสังคม เช่น หน้าที่การงาน การเรียน การเติบโตในอนาคตต่างๆ และอื่นๆ
มุมมองนี้ เราต้องเชื่อมั่นใจในความเป็นเราและเลือกสังคมที่ดีสำหรับการเติบโตครับ
ไม่แน่ใจว่าผู้ถามกำลังอยู่ในช่วงความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างหรือเปล่าครับ
เพราะจริงๆคำตอบมันอยู่ในคำถามของคุณแล้วครับ
ไม่ว่าจะมุมมองไหนคนๆนั้นก็คือคุณครับ ถ้าเราสามารถพัฒนาบุคคลิกภาพทั้งสองมุมนี้ไปในทางเดียวกันได้จะดีที่สุดครับ
โฆษณา