25 พ.ค. 2022 เวลา 11:53 • ความคิดเห็น
ผมจะรู้สึก2แง่นะ
1. ผมคิดถึงพ่อมาก เวลาที่ผมไม่เหลือใครให้เข้าหาเวลาทีีผมทุกข์สุดขีด เเต่ตอนเวลาปกติจะคิดถึงในเเง่ของ การได้ทำอะไรด้วยกัน วางตัวไม่ใช่เเค่พ่อลูก เวลาเกิดเรื่องต่างๆไหลเข้ามา พ่อถือว่าเป็นคนที่เข้าใจผมมากที่สุด แต่พ่อตายจากไปแล้ว ณ. ตอนนี้ผมยังไม่เจอคนที่เข้าใจผมในมุมที่หลายๆคนยากที่จะเข้าใจ แม้เเต่เเม่ที่ยังอยู่
2. คิดถึงแม่ คิดถึงเพื่อน ที่ยังอยู่ด้วยกัน อย่างน้อยก็เฮฮาปาตี้ ได้เห็นเราสำเร็จ ได้เห็นการเติบโต ได้เห็นมุมต่างๆนานามากขึ้น
โฆษณา