25 พ.ค. 2022 เวลา 13:05 • ความคิดเห็น
คงต้องดูที่เจตนาก่อนค่ะ
ถ้าเขาทำไปเพียงเพราะความพลั้งเผลอ
หรือแค่อารมณ์ชั่ววูบ
ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงเเละสามารถให้อภัยกันได้ก็ควรให้อภัยค่ะ
สิ่งที่คนอื่นทำกับเรา
คือ..กรรมของเขา
สิ่งที่เราเลือกโต้ตอบเขา
คือ..กรรมของเรา
ถ้าเราเป็นคนดีจริงๆ
ต่อให้มีใครมาทำไม่ดีกับเรา
เราก็ยืนหยัดในความดีค่ะ
เพราะเราเป็นคนดีโดยเนื้อแท้ค่ะ
เเละทองแท้ย่อมไม่หวั่นไหวต่อไฟค่ะ
โฆษณา