25 พ.ค. 2022 เวลา 13:38 • อาหาร
รีวิว "4 ขนมกินเล่น" อร่อยดีนะ แถมแคลอรี่น้อยด้วย ต้องลอง!!
สวัสดีค่ะ ฮาจุบุเองค่ะ (ชื่อที่จู่ๆก็แว็บเข้ามาในหัว)
วันนี้ฮาจุบุ จะมารีวิวขนมกินเล่น ที่ได้ซื้อมาลองกินดู ในสไตล์ของฮาจุบุเอง แคลอรี่น้อย ราคา ไม่แพง อร่อยด้วย ที่ต้องมาลองอีกเพราะลืมไปแล้วว่ารสชาติมันเป็นยังไง ฮ่าๆๆ ด้วยเหตุนี้ขอให้ทุกคนที่เข้ามาดูอ่านอย่างสนุกสนานนะคะ ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
1.โลซาน(Lausanne) เวเฟอร์สอดไส้ครีมรสโกโก้ตรา (JACK 'n JILL) แจ็คแอนด์จิล
ใครชอบกินโกโก้ยกมือขึ้น เชื่อว่าใครหลายๆคนชอบกินโกโก้กัน เช่น โกโก้ปั่น โกโก้ร้อน และเมนูต่างๆ ที่มีส่วนผสมของโกโก้ทั้งหลายแหล่
อืมอร่อยจริงๆ(ฮาจุบุ) แต่ก็ยังมีเวเฟอร์สอดใส้ครีมรสโกโก้ ที่มาในรูปแบบแท่งสี่เหลี่ยมเล็กๆพอดีคำ ไส้โกโก้แน่นๆ ประกอบกับเวเฟอร์ที่หนาและกรอบ ทำให้รสชาติที่ได้มีความไม่หวานจนเกินไป หวานแบบพอดีๆ ใครไม่ชอบแบบขมๆแนะนำเลยค่ะ
พลังงาน 150 กิโลแคลอรี่ น้ำหนักสุทธิ 28 กรัม ราคาแค่ 5 บาท หาซื้อได้ตามร้านขายของชำหรือในเซเว่น เหมาะสำหรับกินเล่นแบบเพลินๆ กันไปเลยค่ะ แต่ไม่ควรกินเยอะจนเกินไปนะคะ เดี๋ยวอ้วน กินแบบพอดีๆ และควบคู่กับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันด้วยนะคะ (ฮาจุบุ)
2.กู๊ดไทม์ คุกกี้ช็อกโกแลตชิป ตรา (ARNOTT'S) อาร์นอตส์
ใครที่กำลังหาคุกกี้ กินกับกาแฟในตอนเช้าอยู่ล่ะก็แนะนำเลยค่ะ เพราะเป็นคุกกี้ช็อกโกแลตชิปที่จับถนัดมือ และได้กลิ่นหอมนมจางๆ จากคุ้กกี้ กัดคำนึงจะมีความกรอบ และแข็งนิดนึง รสชาติกลมกล่อม หวานปนขมจากช็อกโกแลตชิป เหมาะกับกินคู่กับกาแฟหรือเครื่องดื่มร้อนๆอื่นๆได้เลยค่ะ พลังงาน 100 กิโลแคลอรี่ น้ำหนักสุทธิ 22.7 กรัม ราคา 5 บาท อร่อยฟินแน่นอนค่ะ!
(ฮาจุบุ)
3.ซันสแนค ดั้ง (SUNSNACK DUNK!) เมล็ดทานตะวันอบ กรอบ รสต้นตำรับ และ รสบาร์บีคิว
4.อัลมอนด์ เคลือบช็อกโกแลต ตรา ยูไนเต็ดอัลมอนด์(UNITED ALMOND)
ช็อกโกแลตอีกแล้ว สังเกตได้เลยว่าส่วนมากจะมีแต่ช็อกโกแลตเพราะฮาจุบุชอบกิน ช็อกโกแลตมากเลยค่ะ กินแล้วรู้สึกมีความสุข "คิโมจี้" มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ แพ็กเกจห่อสีแดงเล็กคล้ายถุงลูกอมบางยี่ห้อ ใช่มันคืออัลมอนด์เคลือบช็อกโกแลต ไม่รู้ว่ามีใครรู้จักไหมแต่ฮาจุกินแล้วติดใจมาก
แกะออกมาก็คือ จะเป็นช็อกโกแลตรูปวงรี
มีลายอัลมอนด์และตราขนมนูนขึ้นมา จับถนัด พอดีมือ
กัดคำนึงก็ จะเห็นว่าข้างในก็จะมี
เมล็ดอัลมอนด์ อยู่ตรงกลางตามที่เขาได้บอกไว้ตามห่อขนม รสชาติก็ถ้าจะให้ฮาจุบุอธิบายเลยคือ ช็อกโกแลตจะมีความหวานและขมนิดๆ สำหรับใครที่ชอบแบบขมหน่อย หวานหน่อย รวมๆกัน ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ
โดยรวมแล้ว อร่อยใช้ได้เลยสำหรับฮาจุบุ แต่แคลอรี่เขาไม่ได้บอกอย่างชัดเจนมา คงน่าจะไม่ถึง 30 กิโลแคลอรี่ หรอกนะคะ หรืออาจจะน้อยกว่านั้นก็เป็นได้ น้ำหนักสุทธิ 5.5 กรัม ราคา 2 บาท ไม่รู้ว่าที่อื่นขายกันเท่าไหร่ แต่ที่ฮาจุบุไปซื้อมาคือราคานี้ ที่อื่นคงไม่ต่ำกว่า 2 บาทหรอกนะ แต่ว่าถ้าใครยังไม่ได้ลองก็ถือว่าพลาดนะคะ!
ฮุฮุ จบกันไปแล้วสำหรับการรีวิว ขนมกินเล่น ในแบบฉบับของฮาจุบุ ยังไงก็ลองซื้อมากินกันดูนะคะ แล้วค่อยมาเจอกันอีกในโพสต์ถัดไปนะคะทุกคน ฮาจุบุคนนี้นั้น จะมารีวิวอะไรอีก รอติดตามกันได้เลยค่ะ
โฆษณา