25 พ.ค. 2022 เวลา 13:53 • การเกษตร
สวัสดีครับชาว Blockdit
ผมห่างหายจากการเขียนบทความไปเนินนาน มีคนคิดถึงผมอยู่ไหม 55555
สบายดีกันไหมครับ
ผมคนทำเกษตร ในช่วงที่หายไปผมได้มีการเปลี่ยนแปลงงานใหม่ครับ แต่ก็ยังอยู่ในสายงานเกษตรเช่นเคย จากหน่วยงานรัฐ ออกมาอยู่หน่วยงานเอกชนครับ
หลายคนน่าจะอยากรู้ (รึป่าว) ว่าผมทำงานอะไร
ฉะๆแว็ปปป
อุ้ย!! ใบอะไรเนี่ย 5555
นี่ละครับงานใหม่ของผม บางคนบอกผมว่าสายเขียว ผมบอกว่าผมไม่ใช่สายเขียว ผมสายเกษตรครับ 5555
ผมมารับตำแหน่งนักปลูกครับ ดูแลน้องกัญเป็นหลัก และ บริหารจัดการฟาร์มด้วย 5555
น่าสนใจละสิ…
โฆษณา