30 พ.ค. 2022 เวลา 10:00 • อาหาร
กินต้มเห็ดหูหนูผัดสลัดจิ้มพริก ผัดมะเขือเปลาะ
ผมกินกันข้าวธรรมดาๆ แต่การกินของผมไม่ธรรมดาแน่นอนเพราะว่าผมกินอร่อย ความอร่อยเกิดขึ้นภายในปากใช่มาจากอาหารทั้งหมด ดังนั้นถ้าใครกินข้าวไม่อร่อยมากินกับผมได้ครับ เปิดดูคลิปผมและกินไปพร้อมๆกัน ถ้าผมทำให้คุณกินข้าวอร่อยขึ้นมาได้ ผมจะดีใจมาก
โฆษณา